ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ โอ๋ ลายกาก ลวงเด็กหญิง ป.6 หวังข่มขืน พบก่อเหตุโชกโชน

เช้านี้ที่หมอชิต - พลเมืองดีร่วมกันตามจับ โอ๋ ลายกาก ผู้ต้องหาพยายามก่อเหตุลวงนักเรียนหญิง ป.6 ในจังหวัดสงขลา ไปข่มขืนในป่าหญ้าข้างทาง จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า เคยก่อเหตุมาอย่างโชกโชน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มพลเมืองดีนำกำลังเข้าจับตัว นายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี หรือ โอ๋ ลายกาก หลังเขาตกเป็นผู้ต้องหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงชั้น ป.6 อายุ 12 ปี ภายในป่าหญ้าข้างทาง ใกล้กับท่าอากาศยานหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่และเป็นข่าวโด่งดังในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทำให้คนจำนวนมากทราบข่าวและแชร์ภาพ นายเฉลิมพล กระทั่งต่อมามีคนพบ นายเฉลิมพล อยู่บริเวณสถานีขนส่ง จึงบุกเข้าไปทำร้าย นายเฉลิมพล ด้วยความโกรธแค้น ก่อนจะนำตัวส่งตำรวจ

นายเฉลิมพล สารภาพว่า ได้ล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 12 ปี จริง แต่ไม่ได้ข่มขืน อ้างว่าในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเห็นเด็กหญิงกำลังเดินอยู่คนเดียว ย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกเด็กว่าจะพาไปส่งที่โรงเรียน โดยเด็กหญิงได้หลงเชื่อ ยอมซ้อนท้ายขึ้นรถมาด้วย ระหว่างทาง นายเฉลิมพล ได้พาไปในป่าบริเวณท่าอากาศยานหาดใหญ่ และใช้กรรไกรจี้คอบังคับให้เด็กถอดเสื้อเพื่อที่จะลงมือข่มขืน แต่ในขณะลงมือเห็นเด็กหญิงมีประจำเดือน จึงไม่ก่อเหตุ และขี่รถไปส่งโรงเรียน

กระทั่งต่อมารู้ว่าเด็กหญิงได้แจ้งผู้ปกครองและไปแจ้งความ รวมถึงมีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวพร้อมภาพของตัวเองลงในเฟซบุ๊ก จึงคิดที่จะหลบหนีไปจังหวัดสุราษฎร์ธานี กระทั่งมาถูกญาติของเด็กหญิงตามจับตัวได้

จากการตรวจสอบประวัติของ นายเฉลิมพล พบว่ามีประวัติเคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ในคดีวิ่งราวทรัพย์ ศาลตัดสินจำคุก 2 ปีกว่า ซึ่งในขณะอยู่ในเรือนจำได้ก่อเหตุแทงนักโทษด้วยกัน จึงถูกเพิ่มโทษเป็น 12 ปี แต่เมื่อออกมาได้ไม่นานก็ถูกจับในคดีค้ายาเสพติด และถูกตัดสินจำคุกอีก 2 ปี ก่อนจะพ้นโทษออกมาก่อเหตุกับเด็กหญิงชั้น ป.6 ตำรวจแจ้งข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark