ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ในหลวง-พระราชินี ทรงรับผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิตไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์

เช้านี้ที่หมอชิต - ในหลวง-พระราชินี ทรงรับผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงในจังหวัดนครราชสีมา ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ยังความปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยต่อการเกิดเหตุการณ์รุนแรงคนร้ายกราดยิงประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุบรรณ และพลอากาศเอกจอม รุ่งสว่าง องคมนตรี เชิญแจกันดอกไม้ และตระกร้าสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และโรงพยาบาล 5 แห่งในจังหวัดนครราชสีมา พร้อมให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

องคมนตรี ยังได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยกล่าวแก่ผู้บาดเจ็บและญาติเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และทรงชื่นชมให้กำลังใจแก่ตำรวจ-ทหาร อาสาสมัครกู้ภัย ตลอดจนแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ร่วมกันปฎิบัติหน้าที่เพื่อคลี่คลายสถานการณ์

ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณทรงรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์และทรงรับศพผู้เสียชีวิต ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์ด้วย ยังความปลื้มปีติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแก่ผู้บาดเจ็บและญาติ ผู้เสียชีวิตอย่างหาที่สุดมิได้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Army times Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark