ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชื่นชม พลเมืองดีช่วยเหลือผู้บาดเจ็บถูกยิงในรถรอดชีวิต โดยไม่กลัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ชื่นชม หญิงพลเมืองดี ช่วยเหลือคนขับรถเก๋งถูกยิงบาดเจ็บในรถ จนรอดชีวิต มาได้อย่างหวุดหวิด โดยที่ตัวเองไม่กลัวตาย ท่ามกลางผู้คน ต่างวิ่งหนีอลหม่าน

นางเอี่ยวบุญ แซ่ลิ้ม 53 ปีพลเมืองดีรายนี้ เปิดใจกับทีมข่าวถึงนาทีชีวิต ขณะเสี่ยงอันตรายช่วยเหลือชายคนขับรถเก๋งคนหนึ่ง ภายหลังจากที่เขาถูกยิงบาดเจ็บอยู่ในรถ จากเหตุการณ์จ่าสิบเองคลั่งปืนโหด กราดยิงผู้คนบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมาแบบไม่เลือกหน้า

เธอเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ตั้งร้านขายของอยู่ริมถนน ต่อมามีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาจอดข้างถนน สภาพถูกกระสุนทะลุกระจกจนร้าว ชายขับรถพยายามเปิดประตู และร้องขอความช่วยเหลือ เธอจึงรีบเข้าไปช่วย และพบว่าเขาถูกยิงอาการสาหัส จึงโทรแจ้งกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ และพบว่าขณะนั้นเขาเริ่มหน้าซีดแล้ว

ต่อมาเธอพบว่า ผู้คนต่างวิ่งหนีออกมาจากบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าอย่างแตกตื่น ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดส่งผลให้ผู้คนที่วิ่งหนีต่างส่งเสียงร้องด้วยความกลัว สักพักมีเจ้าหน้าที่ตะโกนให้ทุกคนวิ่งหนีออกจากบริเวณดังกล่าวและบริเวณใกล้เคียง เพื่อความปลอดภัย

เธอยังเปิดเผยกับเราอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็พยายามหาทางช่วยเหลือผู้ติดค้างภายในห้างออกมา ซึ่งทุกคนยังอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว เพราะไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อุกอาจเกิดขึ้นกลางเมืองนครราชสีมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark