ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบล้อพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถสิบล้ออย่างจัง จนพังยับเยิน รถเกือบขาดเป็นสองท่อน แต่เคราะห์ดีที่คนขับรับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในรถคุ้มครอง                           

นี่เป็นสภาพรถกระบะ สีขาวสี่ประตู ที่เกิดอุบัติเหตุอยู่บริเวณริมถนนสายหนองชาก-เนินโมก หมู่ 1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สภาพรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน หลังคารถมีรอยฉีกขาดหล่นลงอยู่ที่พื้นถนน ภายในรถฝั่งคนขับพบนายกำพล คงสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถนั่งอยู่ในสภาพสะบักสบอม หน่วยกู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลให้ ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามเบื้องต้น นายกำพล เล่าว่า ขณะที่เขากำลังขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางเขามองไม่เห็นว่ามีรถบรรทุกสิบล้อวิ่งอยู่ข้างหน้า จึงขับมาด้วยความเร็วจนพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรงจนรถพังยับเยิน เคราะห์ดีที่เขาไม่เป็นอะไรมาก    

ทางด้านนายสมพร โพธิ์ทอง อายุ 57 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า เขาขับรถบรรทุกผงแคลเซียมมาเต็มคันรถ จากจังหวัดลพบุรี เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ตำบลหนองอิรุณ แต่ระหว่างทางจู่ ๆ รถก็เกิดสั่นสะเทือน เขาจึงรีบจอดรถลงมาดูก็พบว่ามีรถของคู่กรณีจอดพังเสียหายอยู่กลางถนนแล้ว

จากการตรวจสอบท้ายรถบรรทุกสิบล้อพบว่าเสียหายเพียงเล็กน้อย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกคนขับรถทั้งสองคนไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark