ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดหดหู่! แม่ใจสลาย ร้องไห้เป็นลมล้มพับ เห็นหน้าลูกชายเหยื่อ จ.ส.อ.คลั่ง ครั้งสุดท้าย

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ใจสลาย ร้องไห้เป็นลมล้มพับ ขณะเห็นหน้าลูกชาย ในสภาพเป็นศพ จากเหตุการณ์จ่าสิบเอกคลั่งปืนโหดกราดยิงดับเป็นครั้งสุดท้าย และบอกว่าทำบุญร่วมกันมาแค่นี้

นางทองใบ เวชวรรณ์ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมมย์ รายนี้ถึงกับเป็นลม ล้มพับอยู่หลายรอบ ภายหลังเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายตัวเอง คือ นายวันชัย เวชวรรณ์ อายุ 41 ปีซึ่ งเป็นหัวหน้าพนักงานร้านคาร์แคร์ภายในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ ในจังหวัดนครราชสีมา ถูกจ่าสิบเอกคลั่งปืนโหดกราดยิงเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ขณะที่เขากำลังทำงานอยู่กลับมาถึงบ้านเกิดที่บ้านกลายเป็นศพซึ่งเป็นแม่ของและทันทีที่ศพของนายวันชัย มาถึงบ้านเกิดที่บ้านบุขี้เหล็กใหม่พัฒนา อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ นางทองใบผู้เป็นแม่และบรรดาญาติพี่น้องต่างก็ปล่อยโฮร้องไห้ไปตาม ๆ กัน โดยมีพ่อของนายวันชัยผู้เสียชีวิตคอยพูดปลอบประโลมอยู่ใกล้ ๆ และบอกด้วยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พ่อของผู้เสียชีวิตรายนี้ บอกด้วยว่า นอกจากหน่วยงานรัฐที่เข้ามาช่วยเหลือเยียวยาวในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว อยากวิงวอนไปถึงบริษัทที่ลูกชายทำงานอยู่ ให้เข้ามาช่วยเหลือดูแลครอบครัวของลูกชายด้วย ที่ขาดเสาหลักในการเลี้ยงดูลูก ๆ ของเขาที่ยังเล็กอยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark