ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายสูงอายุมอบตัว ปฏิเสธจับของสงวนสาวกลางงานกาชาด อ้างแค่ไหล่ไปกระแทก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 61 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังก่อเหตุจับของสงวนของหญิงสาวกลางงานกาชาดจังหวัดสุราษฏร์ธานี แต่ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าคนเยอะไหล่เลยไปกระแทกกับผู้เสียหาย แล้วสามีตามมาหาเรื่อง จนเกิดชกต่อยกันขึ้น

วานนี้ (10 ก.พ.) ชายอายุ 61 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองสุราษฏร์ธานี หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีกระทำอนาจารหญิงสาวกลางงานกาชาดจังหวัดสุราษฏร์ธานี

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 29 ปี พร้อมสามีอายุ 30 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ว่าถูกชายสูงอายุจับของสงวน ขณะเดินเที่ยวงานกาชาดเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ โดยใช้มือจับและบีบอวัยวะเพศอย่างแรง ก่อนจะเดินหนีไป หลังเกิดเหตุเธอตกใจมากจึงบอกสามี เมื่อสามีตามไปสอบถามชายสูงอายุก็ชักมีดออกมาขู่ทำร้าย

ด้านผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า คืนเกิดเหตุขณะเดินเที่ยวงานกาชาด คนเยอะมากไหล่จึงไปกระแทกกับผู้เสียหาย ต่อมามีผู้ชายเดินเข้ามาถาม และจะทำร้าย จึงชักมีดออกมาขู่

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ พกพามีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, กระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล และทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เขาเคยถูกจับคดีทำอนาจารมาแล้วเมื่อปี 2557 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark