ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าหนุ่มสวมไอ้โม่ง ถ่ายคลิปตัวเองยืนกระทำอนาจาร โพสต์ทวิตเตอร์

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าหนุ่มสวมไอ้โม่งเปลือยท่อนล่างถ่ายคลิปตัวเอง ยืนกระทำอนาจารในคาร์แคร์ร้างริมถนน และโพสต์ลงทวิตเตอร์ หวั่นเกิดอันตรายกับผู้หญิงและเด็ก ๆ

จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพลามกอนาจาร ขณะที่ชายคนหนึ่งสวมไอ้โม่งสีดำ ปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืด และเปลือยกายท่อนล่าง กำลังยืนกระทำอนาจารภายในคาร์แคร์ร้างริมถนน ในพื้นที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมีการโพสต์แชร์ในกลุ่มลับ มีผู้ติดตามกว่า 6,000 คน และถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ล่าสุด ตำรวจ สภ.นางรอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคาร์แคร์ร้างแห่งหนึ่ง ตามที่ปรากฏในคลิปภาพดังกล่าวอย่างละเอียด พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้ที่กระทำการดังกล่าว และเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

เนื่องจากเป็นภัยต่อสังคมอย่างหนึ่งที่อาจนำไปสู่การก่อเหตุทำอนาจารกับเด็ก ๆ และผู้หญิงในพื้นที่ทำให้เกิดอันตราย พร้อมกับขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน หากพบเห็นชายรายนี้ตามที่ปรากฏในคลิปภาพ ให้แจ้งเบาะแสกับตำรวจ สภ.นางรอง ในทันที

ขณะที่ นายอำเภอนางรอง บอกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือแสดงอวดแก่ประชาชน ทำผลิตภาพยนตร์อันลามก และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลลามก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark