คลิปที่เกี่ยวข้อง

“VRV” ปลื้ม! “มีแค่เรา” กระแสแรง ไม่ร้อช้าส่งเพลง ‘YOU ARE MY LOVE’ ตอบแทนความรัก “ชาวพลัส”

4 หนุ่ม “VRV” ปลื้ม!! ซิงเกิ้ล “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” กระแสแรง
ไม่ร้อช้าส่งเพลง ‘YOU ARE MY LOVE’ ตอบแทนความรัก “ชาวพลัส”



 
              เชื่อว่านาทีนี้ “VRV” (วีอาร์วี) “โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ , เจโอ - จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล , บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และ เจมส์ - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย” 4 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ ภายใต้สังกัด “ไอมี่ไทยแลนด์  (iMe Thailand)” เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ไม่มากก็น้อย เพราะหลังปล่อยเพลง “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ออกมาทำความรู้จักกัน ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด


 
               ทำเอา 4 หนุ่มปลื๊ม..ปลื้ม จนเก็บอาการดีใจไว้ไม่ไหว ขอตอบแทนแรงสนับสนุนจากชาว “PLUS” (พลัส : ชื่อแฟนคลับวีอาร์วี) ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลที่สองอย่าง ‘YOU ARE MY LOVE’  เพลงความหมายดีๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญในเดือนแห่งความรัก โดยทั้ง 4 หนุ่ม เผยว่า


 
             เจมส์ เผยว่า “พวกเราหายเหนื่อยเลยครับ ขอบคุณทุกๆ กระแสตอบรับนะครับ ยอมรับว่าเกินที่พวกเราคาดไว้จริงๆ ขอบคุณพลัสทุกคนที่คอยสนับสนุนกันมาตั้งแต่วันแรกๆ เลยนะครับ ตอนนี้ครอบครัวเราค่อยๆ โตขึ้นแล้วดีใจมากครับ”
 

 
             โชกุน เผยว่า  “ที่พวกเราเรียกแฟนคลับว่า PLUS (พลัส) เพราะพวกคุณเป็นส่วนหนึ่งที่บวกรวมเข้ากับพวกเรา 4 คน และทำให้พวกเรา VRV สมบูรณ์แบบครับ ทุกวันนี้เวลาที่พวกเราเดินสาย ออกงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็จะได้รับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริงๆ นะครับ (ยิ้ม)”


 
             เจโอ เผยว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนทุกคน เร็วๆ นี้เราจะปล่อยเพลงใหม่คือเพลง YOU ARE MY LOVE ที่ตั้งใจจะปล่อยทุก Music Platform ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของขวัญให้พลัสของพวกเราครับ และเพลงนี้ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราตั้งใจทำมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ และนอกจากนี้ยังมีเพลง PARTY ด้วยนะครับ น่าจะปล่อยในช่วงเดือนหน้า ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ก็อยู่ในอัลบั้ม HAPPINESS ของพวกเราเหมือนกัน ถ้าใครซื้ออัลบั้มแล้วก็จะได้ฟังครบทุกเพลงเลยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบทุกผลงานที่พวกเราตั้งใจทำออกมาให้กับพลัสทุกคนนะครับ”


 
             บิว กล่าวปิดท้ายว่า “แฟนๆ ทุกคนสามารถติดตามพวกเราได้ทาง IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial นะครับ และที่ลืมไม่ได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันนะครับ หวังว่าทุกคนจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ รักนะครับ”


 
             ดาวน์โหลดหรือติดตามฟังเพลง YOU ARE MY LOVE และ PARTY ได้ผ่านทาง Joox, Spotify, iTune, Apple music, Tidal หรือ True ID และรอติดตามชม MV Studio Version ทั้งสองเพลงได้ทาง Youtube Channel: iMe Thailand เร็วๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark