ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สุดประทับใจ ตร.ทิ้งเงินไว้ หลังกินขนม-น้ำของแม่ค้า ขณะปฏิบัติหน้าที่ปราบจ่าคลั่งกราดยิง

ประเด็นเด็ด 7 สี - มีการเผยภาพสุดประทับใจ หลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ที่ปฏิบัติภารกิจภายในห้างเทอร์มินอล 21 ได้วางเงินไว้ให้พ่อค้าแม่ค้า หลังตัวเองได้รับประทานอาหารและดื่มน้ำไป

ในโลกออนไลน์ได้เผยแพร่เรื่องราวที่น่าชื่นชม หลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ที่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนจากเหตุกราดยิงภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา ได้เขียนข้อความไว้ที่กล่องใส่อาหารว่า "ค่าน้ำจ่ายไว้ 500 บาทนะครับ จากเจ้าหน้าที่"

โดยเจ้าของร้านได้โพสต์รูปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก หลังเข้าไปจัดเตรียมร้าน ซึ่งเรื่องนี้มีคนแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมกับเสียงชื่มชมตำรวจนายนี้

เจ้าของร้านขายของ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ทันทีที่เห็นข้อความ เธอถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะปลื้มใจที่เห็นเพื่อนมนุษย์มีความเห็นใจกัน และทำให้รู้ว่าในความเลวร้าย ยังมีเรื่องราวดี ๆ ให้จดจำ โดยเธอได้เปิดร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ บริเวณชั้นจี ขณะเกิดเหตุกำลังขายของอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงปืนจึงพยายามหนีเอาตัวรอด โดยไม่ทันได้เก็บของมีค่าติดตัวไปด้วย กระทั่งเดินทางกลับเข้ามาที่ห้างสรรพสินค้าเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.)

เธอบอกอีกว่า ภาพกล้วยตากที่ปรากฏในคลิป ขณะตำรวจยิงปะทะกับคนร้าย เป็นกล้วยตากจากร้านของเธอ โดยเธอรู้สึกดีใจที่ขนมจากร้าน มีส่วนช่วยเติมพลังให้กับตำรวจที่ปฏิบัติงาน

สำหรับเงินค่าขนมและน้ำที่ได้จากตำรวจ เธอเตรียมนำเงินทั้งหมดไปทำบุญที่ทางห้างเตรียมจัดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark