ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าสุดเซ็ง ถูกแม่ลูกขับเก๋งหลอกซื้อส้มตำไก่ย่าง จ่ายแบงก์พันปลอม

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าสุดเซ็ง ถูกคู่แม่ลูกขับเก๋งหลอกซื้อส้มตำ-ไก่ย่าง จ่ายแบงก์พันปลอม สูญเงินทอน 800 บาท เผยเคยเห็นหน้าทำทีเป็นลูกค้ามาซื้อของหลายครั้ง ก่อนลงมือ

แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่างรายนี้ นำแบงก์พันปลอมที่ถ่ายจากกล้องมือถือไว้เป็นหลักฐาน มาให้ทีมข่าวดู เมื่อวานนี้ (12 ก.พ.) พร้อมกับเล่าเรื่องราวสุดช้ำใจที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ถูกมิจฉาชีพคู่แม่ลูก โดยคนเป็นแม่อายุ 35-40 ปี ขณะที่ลูกสาวอายุ 15-16 ปี ขับรถเก๋งสีฟ้า ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส มาจอดหน้าร้าน และลงมาสั่งซื้อส้มตำไก่ย่างข้าวเหนียว รวมเป็นเงิน 200 บาท จากนั้นคนเป็นแม่ก็เดินกลับไปรอที่รถ และบอกให้แม่ค้านำเงินทอนแบงก์พันไปด้วย

และเมื่อแม่ค้าทำอาหารเสร็จ ก็นำของใส่ถุงไปยื่นส่งให้ที่รถ พร้อมกับส่งเงินทอนให้กับผู้เป็นลูกสาว ก่อนที่เธอจะหยิบแบงก์พันปลอมส่งให้ ซึ่งจังหวะนั้นผู้เป็นแม่ได้เร่งเครื่องออกรถไปในทันที

ขณะที่ หญิงสูงอายุซึ่งเป็นแม่ค้าขายผลไม้ข้างทางรายนี้ ก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพคู่แม่ลูกดังกล่าวเช่นเดียวกัน โดยที่เธอสูญเงินทอนทั้งหมด 850 บาท หลังจากคนร้ายทำทีจอดรถแวะซื้อมะม่วงในราคา 150 บาท

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นวันที่ 8 และ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนถนนเลียบคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยผู้เสียหายทั้ง 2 คน สามารถจดจำใบหน้าของมิจฉาชีพคู่แม่ลูกที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เพราะเคยมาซื้อของก่อนหน้านี้

ขณะที่ล่าสุดตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ฝากเตือนไปยังพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย ว่าให้ระวังแบงก์พันปลอมระบาดในขณะนี้ และหากพบเห็นเบาะแสคนร้ายคู่แม่ลูกทั้ง 2 คนดังกล่าว ให้รีบแจ้งตำรวจทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark