ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทำวุ่นทั้งเมือง! รปภ.ขี้ลืม โทรแจ้งตำรวจ รถ จยย.หาย สุดท้ายจำที่จอดไม่ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - ทำวุ่นทั้งเมือง รปภ.ขี้หลงขี้ลืม โทรแจ้งตำรวจหน้าตาตื่น รถจักรยานยนต์หาย เร่งสกัดจับทุกเส้นทาง ที่แท้จำที่จอดไม่ได้ พอเจอรถตัวเองรีบเผ่นหนีหน้าตาเฉย เพราะกลัวจะมีความผิด

นี่คือภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายอายุ 44 ปีรายนี้ กำลังอธิบายจุดสังเกตรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากลานจอดรถห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ก.พ.) หลังจากที่จอดรถไว้เพียงแค่ไม่ถึง 15 นาที เพื่อเดินไปถอนเงินที่ธนาคาร

แต่ปรากฏว่าพอเดินกลับมาที่เดิม รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ได้หายไปแล้ว เขาจึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับวิทยุสกัดจับคนร้ายทันทีในทุกเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี แต่ก็ไม่เจอตัว

จนกระทั่งสุดท้ายเขาได้เดินไปสำรวจอีกมุมหนึ่งของลานจอดรถ ก็พบรถจักรยานยนต์คันที่แจ้งหายดังกล่าว จอดอยู่ในสภาพปกติ เขาจึงรีบขี่รถออกไปในทันที โดยที่ไม่ได้บอกกล่าวกับตำรวจให้ทราบเรื่อง เพราะกลัวว่าตัวเองจะมีความผิดในโทษฐานแจ้งความเท็จ

ภายหลังเกิดเหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าว ตำรวจได้ฝากเตือนบรรดาเจ้าของรถเป็นอุทาหรณ์ว่า ให้ตรวจสอบจุดจอดรถของตัวเองให้ดีก่อน ซึ่งกรณีนี้คาดว่า รปภ.อายุ 44 ปีรายนี้ อาจจะพักผ่อนน้อย ทำให้มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ก็เป็นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark