คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น

ตัวอย่างหนัง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น

ตัวอย่างหนัง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น

ประเภทหนัง :

นำแสดงโดย : ชาลี ไตรรัตน์ , ศิรชัช เจียรถาวร , อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา , โฟกัส จีระกุล

ผู้กำกับ : ทรงยศ สุขมากอนันต์

ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น เรื่องย่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่เล่าความรักหลากรูปแบบของหนุ่มสาว โดยแบ่งออกเป็น 4 ตอน ตัวละครแต่ละตอนไม่มีความเกี่ยวเนื่องกัน โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่เกิดในช่วงปิดเทอมใหญ่ พ.ศ. 2551

พุ, ไม้ และ นานา
ด้วยต้นทุนความหล่อที่พ่อให้มาอย่างพอเพียง พุ (ชาลี ไตรรัตน์) ไม้ (ศิรชัช เจียรถาวร) จึงเข้าข่ายหล่อเลือกได้ เกมที่สนุกที่สุดของพวกเขาในช่วงปิดเทอม คือ แข่งขอเบอร์หญิง ทุกฤดูอำลาอาลัย สองหล่อจะร่วมมือกันกลายร่างเป็นสมุดเฟรนด์ชิพให้สาวๆ ม.6 มารุมฝากเบอร์ไว้ พุกับไม้ก็สอยเบอร์มาชนิดเหงื่อไม่หยด จนกระทั่งการมาถึงของเพื่อนเก่าสมัยอนุบาลที่ชื่อ นานา (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) คนนี้เองที่ทำให้พุและไม้ถึงกับขอแตกคอกันชั่วคราว พุ วันคู่ ไม้ วันคี่ คนละวัน ใครจีบเบอร์นานาได้ก่อนชนะ

โอ๋เล็ก
นอกจากร้านซีดีเอเชียแล้ว โอ๋เล็ก (โฟกัส จีระกุล) มั่นใจว่าของสะสม ตี้ตี้ (เหว่ยลู) ของแฟนคลับอย่างเธอไม่เป็นสองรองใคร ซีดีทุกแผ่นทุกเพลงโอ๋เล็กท่องได้ขึ้นใจ แม้เธอจะไม่กระดิกสักนิดว่าคำจีนที่เธอร้องปาวๆ นั้นมันแปลว่าอะไร ความจริงข้อนี้เองที่ทำให้โอ๋เล็กขัดใจ ก่อนวันคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยหน้าร้อนนี้ เธอจะต้องซาบซึ้งในเนื้อเพลงของตี้ตี้ให้จงได้ โอ๋เล็กลงทุนไปสมัครเรียนภาษาที่วัดจีน เพื่อการร้องเพลงตี้ตี้แบบเข้าถึงสุดๆ

โจ้ และ ซี
โจ้ (รัชชุ สุระจรัส) เริ่มภารกิจสารภาพรักกับ ซี (ชุติมา ทีปะนาถ) อย่างที่ตั้งใจ แผนหนึ่งชวนดูภาพยนตร์ แผนสองหลุดความในใจ แผนสามสร้างความประหลาดใจเพื่อคนที่คุณรัก แผนสี่ประกาศให้โลกรู้ โจ้ทึกทักเอาเองว่าวีรกรรมที่เพียรพยายามทำเพื่อซีนั้น คือ ความหวาน โดยไม่เฉลียวใจเลยว่าสาวเจ้าจะรู้สึกว่ามันเลี่ยน และยิ่งนานวันซีจะเริ่มแปลการกระทำของโจ้ว่ายัดเยียด

เหิร, นวล และ อาโออิ
เมื่อ นวล (ธนิยา อำมฤตโชติ) ไปฝึกงานไกลถึงตรัง จะเตะบอล ดูภาพยนตร์ หรือเที่ยวผับ อะไรมันก็งั้นๆไปหมดในความรู้สึกของ เหิร (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เขาตัดสินใจโดดขึ้นรถไฟไปหานวลก่อนวันนัดฉลองครบรอบสามปีที่เป็นแฟนกัน แต่โชคร้ายเกิดอุบัติเหตุขึ้น บนรถไฟสายใต้เหิรชนเข้ากับ อาโออิ (โซระ อาโออิ) สาวญี่ปุ่น ขาว สวย ตามลักษณะนางเอกภาพยนตร์ในดวงใจ อาโออิมาเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้คนเดียว เธอจึงชวนเหิรไปเป็นเพื่อน แทนที่จะไปตรัง เหิรจึงไถลไปพะงันกับสาวยุ่นคนนั้นซะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark