ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้ว ชายควงปืนยิงอริกลางร้านจิ้มจุ่ม อส.ดับ 1 สาหัส 2 ฉุนก่อกวนร้านนวดพี่ชาย

ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีชายอายุ 44 ปี ชักปืนกระหน่ำยิงอริที่กำลังนั่งกินจิ้มจุ่ม หน้าร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ทำให้คู่อริซึ่งเป็น อส. เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน และมี รปภ. บาดเจ็บอีก 1 คน ผู้เห็นเหตุการณ์เผยวินาทีกระหน่ำยิง คนในร้านหนีตายกันอลหม่าน ขณะที่ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวกับตำรวจแล้ว

นายถาวร เกลาฉีด อายุ 44 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังเขาก่อเหตุกระหน่ำยิง นายวิวัฒน์ ทองสาย อายุ 30 ปี เสียชีวิต, นายสมศักดิ์ พรายเสน อายุ 30 ปี บาดเจ็บสาหัส ทั้งคู่เป็นอาสารักษาดินแดน อำเภอสะเดา นอกจากนี้ยังมี นายจุติกร หนูทอง อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด่านพรมแดนสะเดา ถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน บริเวณร้านจิ้มจุ่มแห่งหนึ่งบ้านด่านนอก ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ขณะที่ทั้ง 3 คนพร้อมเพื่อน รวม 4 คน นั่งกินจิ้มจุ่มอยู่ภายในร้านดังกล่าว

เจ้าของร้านเล่าวินาทีเกิดเหตุว่า ขณะที่ลูกค้านั่งกินจิ้มจุ่มภายในร้านหลายโต๊ะ จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาและกระหน่ำยิงโต๊ะของคู่อริ นายวิวัฒน์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ขณะที่คนในร้านแตกกระเจิง พร้อมวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

เขาบอกต่อว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกันมาจากที่อื่น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะตามคู่อริมาที่ร้าน จากนั้นก็ก่อเหตุทันที โดยที่คนในร้านไม่ทันตั้งตัว

จากการตรวจสอบตำรวจ พบว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บเข้าไปก่อกวนร้านนวด ซึ่งเป็นร้านของพี่ชายนายถาวร จนเกิดมีปากเสียงและข่มขู่ทางร้าน เจ้าของร้านจึงโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือนายถาวรให้เข้ามาเคลียร์ปัญหา กระทั่งนายถาวรตามกลุ่มคู่อริไปร้านจิ้มจุ่ม และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวน และสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นนายถาวรถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่า, พกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark