ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พลทหารทำซึ้งวันวาเลนไทน์ ซ่อนแหวนในกระติ๊บข้าวเหนียว คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - พลทหารทำซึ้งรับวันวาเลนไทน์ ซ่อนแหวนในกระติ๊บข้าวเหนียว เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน สร้างร้อยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานวันเยี่ยมญาติทหารใหม่

นี่เป็นบรรยากาศในงานทหารเกณฑ์ผลัดใหม่ ที่ได้รับการฝึกขั้นต้นจากหน่วยฝึกทหารมณฑลทหารบกที่ 22 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี มีการพบปะกินข้าวร่วมกับญาติพี่น้องรวมทั้งคนรักที่เดินทางมาเยี่ยม และให้กำลังใจ โดยมี พลทหารวีรภัทร พงษ์แสน อายุ 21 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ออกมาร่วมกิจกรรมวาเลนไทน์ โดยพูดคุยแสดงความรู้สึกต่าง ๆ ที่มีต่อแฟนสาว

หลังจากเขาพูดแสดงความรู้สึกที่มีต่อแฟนสาวแล้ว ได้นำดอกกุหลาบและกระติ๊บข้าวเหนียวที่พกไว้กินเป็นประจำไปมอบให้แฟนสาว

หลังจาก พลทหารวีรภัทร ทำเซอร์ไพรส์ซ่อนแหวนไว้ในกระติ๊บข้าวเหนียว คุกเข่าขอ นางสาวเสาวลักษณ์ สุวรรณกูฎ อายุ 21 ปี แต่งงานแล้วได้สวมแหวนให้แฟนสาว ซึ่งอยู่ในท่าทีที่เขินอาย ท่ามกลางเสียงปรบมือดีใจของผู้ที่อยู่ในงานวันเยี่ยมญาติทหารใหม่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างหวานชื่น

สำหรับความรักของทั้งคู่ ได้คบหาดูใจกันมา 2 ปี ซึ่งหลังจากปลดประจำการแล้วจะแต่งงานกันทันที สร้างความประทับใจให้กับบรรดาญาติและคู่รักของบรรดาทหารเกณฑ์คนอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน และนอกจากคู่รักคู่นี้แล้วก็ยังมีคู่อื่น ๆ ที่ขอแฟนสาวแต่งงานอีก หลังจากพ้นหน้าที่เป็นทหารเกณฑ์รับใช้ชาติแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark