ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนดะ ดับ 2 เจ็บ 1 คน คาดเมา-หลับใน

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 28 ปี ซิ่งรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเลยไปชนกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน ญาติผู้เสียชีวิตโกรธแค้นหวิดเข้าทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าอาจเมาหรือไม่ก็หลับใน

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น.วานนี้ (13 ก.พ.) บนถนนเทศบาล 9 พื้นที่ตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เข้าตรวจสอบพบรถเก๋งสีขาว ชนกับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ห่างออกไปพบศพผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายหาญณรงค์ พรมมินทร์ อายุ 25 ปี และนายธงชัย วงค์มะโน อายุ 21 ปี นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน 2 คัน

ต่อมามีญาติและเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพถึงกับร้องไห้ออกมา และแสดงความไม่พอใจคนขับรถเก๋ง ที่หลังเกิดเหตุไม่ยอมลงจากรถ จึงพยายามเข้าไปทำร้าย แต่มีชายคนหนึ่งยืนกันเอาไว้ และพยายามห้ามปราม

นายสมเจตน์ สุขมาก อายุ 33 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน โดยมีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่ตามหลังมา ซึ่งก็คือผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จู่ ๆ มีรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งกินเลนเข้ามา เขาจึงหักหลบจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ แต่รถที่วิ่งตามหลังมาหลบไม่ทัน จึงถูกชน และลากร่างไปกับพื้นถนนไกลกว่า 20 เมตร ก่อนจะไปชนกับรถกระบะอีกคัน

ต่อมา ตำรวจได้เชิญหญิงอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันสีขาว ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเมาหรือไม่ก็หลับใน ขณะนี้กำลังรอผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark