ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อแม่แจ้งจับครูหื่น ลวงลูกสาวอายุ 12 ปี ข่มขืนในรีสอร์ตวันวาเลนไทน์

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่สุดทน แจ้งจับครูสอนดนตรีหื่น ลวงลูกสาวอายุ 12 ปี ข่มขืนกระทำชำเราในรีสอร์ต วันวาเลนไทน์ หลังอ้างพาเด็กไปเก็บกล้วยในสวน ขณะที่ครูหื่นผู้ถูกกล่าวหา ยืนกรานปฏิเสธ

นี่คือภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้เป็นพ่อ กำลังพาลูกสาวเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปะทิว ให้ดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีคนหนึ่งของโรงเรียนในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ที่ล่อลวงลูกสาวของเขาไปข่มขืนกระทำชำเราภายในรีสอร์ตห้องพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอปะทิว เหตุเกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่า ลูกสาวหายตัวไป โดยที่เขาและภรรยาคิดว่าลูกหนีเรียนไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน แต่เมื่อออกตามหาจนทั่วก็ไม่เจอตัว จึงไปสอบถามเพื่อนของลูกที่โรงเรียน ก็ได้รับคำตอบว่า ลูกของเขาออกไปกับครูผู้ชายคนหนึ่ง แต่เมื่อสอบถามจากครูสอนดนตรีคนดังกล่าว กลับปฏิเสธว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน

กระทั่งช่วงเย็น ลูกสาวกลับบ้าน จึงสอบถามและทราบว่า ลูกสาวถูกครูคนดังกล่าวลวงไปข่มขืน โดยออกอุบายว่า จะให้ไปช่วยเก็บกล้วยในสวน แต่สุดท้ายกลับขับรถพาเข้าไปในรีสอร์ต แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน และปล่อยให้นอนพักอยู่ที่รีสอร์ต

ขณะที่ ครูคนดังกล่าวก็กลับไปสอนที่โรงเรียนตามปกติ โดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุด ครูคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวและให้ปากคำกับตำรวจแล้ว พร้อมกับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อและมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดของรีสอร์ตที่บันทึกภาพเอาไว้ได้

ขณะที่สภาพจิตใจของเด็กหญิงผู้เสียหายตอนนี้ย่ำแย่มาก ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร ได้เตรียมที่พักชั่วคราวให้เด็กห่างจากสังคมในโรงเรียนก่อน พร้อมทั้งวางแผนเรื่องที่เรียนต่อแห่งใหม่ให้ด้วย

แต่ผู้ปกครองของเด็กยังอยากดูแลลูกเองอย่างใกล้ชิด โดยในวันนี้ (17 ก.พ.) เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร จะลงพื้นที่พูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียนอีกครั้ง เพื่อหาทางออกให้เด็กอย่างดีที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark