คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เก็บตกวาเลนไทน์ กับรวม 5 ข่าวสุดพีคในวันแห่งความรัก 2020


- #ตขกตงล !! ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว ~
เริ่มกันที่ข่าวน่ายินดีที่ทำเอาแฟนๆ ยิ้มปริ่มกระชุ่มกระชวยหัวใจกันไม่น้อย เมื่อร็อคเกอร์คนดังอย่าง พี่ตูน บอดี้สแลม ทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจสาว ก้อย รัชวิน แต่งงานในวันวาเลนไทน์เป้นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ด้วยวิธีเก๋ ๆ วางแหวนไว้ที่ตรงหน้าของสาว ก้อย ขณะที่กำลังออกกำลังกายทำท่าแพลงกิงอยู่ พร้อมข้อความเรียบ ๆ แต่หวานมากของพี่ตูน "ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างที่หนูทำให้พี่มาตลอดเกือบ 10 ปี วันนี้เลยอยากจะชวนมาหัวเราะ ยิ้มกว้าง ๆ แบบนี้ด้วยกันตลอดไป" ฮืออออ ประโยคบอกรักที่ไม่มีคำว่า 'รัก' ขอแต่งงานที่ไม่มีคำว่า 'แต่งงาน' ฟินไปอีก ทำแฟนคลับและคนรอบตัวสู่ขิตไปตามๆ กันละจ้างานนี้

แถมก่อนหน้านี้ยังแอบเห็นสาว ก้อย โพสต์ไอจีไปกราบสักการะศาลพระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ คล้ายกับที่หนุ่ม ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล แนะนำไว้ในรายการ สมหวังนะครับ EP.1 ตอน ไหว้ขอพร พระตรีมูรติ สมหวังเรื่องความรักรับปีใหม่ (https://www.bugaboo.tv/watch/471714) ที่ออนแอร์ใน FINFIN Channel บน Bugaboo.TV ไปอีก โอ้ยตายแล้ว งานนี้คนโสดแบบแอด เอ๊ย! แบบเราๆ ก็พอมีหวังบ้างแล้วใช่ไหมคะเนี่ยยย อ่ะๆ ก่อนจะเลยเถิดไปไกล ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ พี่ตูน บอดี้สแลม และสาว ก้อย รัชวิน ด้วยนะคะ ^^

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

14/2/2020...3:45pm . . . 

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

The moment ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีโมเม้นต์แบบวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบเรียบง่ายที่สุด ไม่มีพิธีรีตองใดๆ จะยากก็ตอนที่ยื่นกล่องเล็กๆ มาพร้อมกับการ์ดระหว่างที่แพลงก์อยู่เนี่ยแหละ ไปต่อไม่เป็นเลย แต่ก็ยังแพลงก์อยู่นะ555555 . . . จริงๆก็10ปีแล้วเนอะ จะให้แพลงก์ต่ออีก 5 นาทีจะเป็นไร  . . . ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่มาตลอดนะคะ วันนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทางของเราทั้งคู่ อนาคตคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่เราจะทำทุกๆวันให้ดีที่สุด เหมือนที่เราได้พยายามทำด้วยกันมาตลอด . . . ขอบคุณพี่ตูนสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้ก้อยเช่นกันนะคะ รัก @artiwara #KTsJourney

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ก่อนจะถึงวันวาเลนไทน์ในวันพรุ่งนี้ ก้อยขอส่งความรัก ความปรารถนาดี ให้กับทุกๆคน ขอให้หัวใจของทุกคนเต็มไปความรัก ความเมตตา ปราศจากความเกลียดชัง และบังเกิดสันติสุขในทุกๆสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ด้วยเถิด . . . #วันนี้วันดีวันธงชัย #มาไหว้พระตรีมูรติ #น้อมนำบุญกุศลที่ทำมาฝากทุกคนนะคะ #ใครที่อยากเจอเนื้อคู่ก็ขอให้ได้พบไวๆ #ใครมีคู่อยู่แล้วก็ขอให้มีความรักที่ดียิ่งๆขึ้นไปนะค้าาาา #HappyValentinesDay 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



- อ่ะมาที่ข่าวที่สอง กับคู่ของพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี พอร์ช ศรัณย์ และดาราสาวสวย ดาว พิมพ์ทอง กันบ้าง หลังจากที่เกิดเรื่องเกิดราวจนต้องสบั้นประกาศปิดฉากรักกันไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว จนเกิดกระแสในโซเชียลมากมาย ทั้งเห็นใจ ทั้งเสียดาย เสียใจ อะไรก็ว่ากันไป ก็แหมก่อนหน้านั้นทั้งหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และสาว ดาว พิมพ์ทอง ก็หวานกันไม่ยั้งจนแฟนๆ ฟินไม่น้อยเลยนี่นา

แต่ก็นั่นละจ้าสุดท้ายตอนนี้ล่าสุดความรักระหว่างทั้งคู่ก็ฆ่าไม่ตายขายไม่ขาด คัมแบ็คกลับมาคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการเป้นที่เรียบร้อยแล้ว แถมในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ยังลงภาพของสาว ดาว พิมพ์ทอง พร้อมแคปชั่นว่า "My Valentine's" เป็นอันว่าคอนเฟิร์มนะจ๊ะ รอชมภาพหวานๆ ได้เลยงานนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

My Valentine's 

A post shared by porshe_saran (@porshe_saran) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วาเลนไทน์ ไม่ได้มีวันเดียวนะครับทุกคน ในหนึ่งปีนี้เราสามารถมอบความรักให้คนรักได้ทุกๆวัน ผมได้มอบของขวัญพิเศษให้กับคนที่พิเศษที่สุดของผม @pimtdao  ด้วยประกันรถยนต์ TIP Lady เพื่อเป็นตัวแทนความรักและความห่วยใย ตลอดทั้งปี และตลอด 24ชม.  ประกันรถยนต์ TIP Lady ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1 ทั้งค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ คุ้มครองกระเป๋าแบรนด์เนม และดูแลช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หากรถเสียก็มีบริการตั๋วเครื่องบินให้บินกลับฟรี ซื้อตอนนี้มีแถมฟรี บัตรเติมน้ำมันสูงสุด 4,000บาทด้วย  ดูแลและเลือกตัวช่วยดีๆให้ดูแลคนพิเศษในทุกๆวัน #tiplady #ทิพยประกันภัย #ประกันรถยนต์ #ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง #100LadyIdol

A post shared by porshe_saran (@porshe_saran) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

A post shared by porshe_saran (@porshe_saran) on



- ต่อกันด้วยคู่ที่สาม มานิ่งๆ แต่มาอย่างพีคเลยจ้า เมื่อ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สาวสวย ที่แม้จะมีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจกับคุณสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง แล้วถึง 4 คน แต่ดูเหมือนว่าดีกรีความหวานของทั้งคู่จะไม่มีลดลงแม้แต่นิด

ก็เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ต่างฝ่ายต่างเสิร์ฟความรักตอกย้ำมุมหวานให้กันชุดใหญ่ โดยช่วงเช้าฝั่งคุณสามีเปิดงานประเดิมเซอไพรส์ด้วยกุหลาบแดงพร้อมทองคำแท่งกว่า 4 กิโลกรัม อลังการจนมงต้องลงคุณแม่ พลอย ชิดจันทร์ ไปแล้ว งานนี้บอกเลยว่าสิ่งที่ฝั่งคุณภรรยาเตรียมไว้ให้ก็ใช่ย่อยเลยละจ้า ก็แหมสาว พลอย ชิดจันทร์ เธอเล่นเตรียมของขวัญวาเลนไทน์สุดปังอย่างรถหรูยี่ห้อดัง Bentley Bentayga SUV มูลค่ากว่า 24.5 ล้าน ไว้ให้คุณสามีไปอีก โอ้โหหห ใหญ่ๆ จุกๆ ยอมแล้วจ้า ชนะขาดไปเลยสำหรับอีเว้นท์วาเลนไทน์ปีนี้







- มาต่อกันเลยดีกว่ากับคู่รักที่พอเปิดตัวปุ๊บ ก็ทำเอาหลายคนอึ้งกันไม่น้อย สำหรับคู่ของ กัสเบล พีรกร นักแสดงหนุ่มหล่อที่ดูเหมือนว่าพักหลังเนี่ยเจ้าตัวเค้าไปพักอยู่ที่นิวยอร์กซะเป็นส่วนใหญ่ งานนี้พอถึงวันวาเลนไทน์ทั้งที หนุ่ม กัสเบล พีรกร เลยขอใช้โอกาสนี้เปิดตัวหวานใจกันไปเลย

โดยหนุ่ม กัสเบล พีรกร ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานท่ามกลางหิมะขาวโพลน พร้อมแคปชั่นว่า "Affection is when you see someone's strengths, love is when you accept someone's flaws. Happy valentine's day. #happyvalentinesday2020" (ความรักคือเมื่อไรที่คุณได้เห็นข้อดีของใครสักคน และความรักก็คือเมื่อคุณยอมรับในข้อบกพร่องของใครสักคนได้เช่นกัน สุขสันต์วันวาเลนไทน์) เรียกได้ว่าคู่ของหนุ่ม กัสเบล จะทำเอาหลายคนแอบอึ้งแอบงง แต่แน่นอนสิ่งที่มีมากกว่านั้นก็คือเสียงชื่นชมและคำยินดีนี่แหละจ้า


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thanks for the love  #happyvalentinesday2020

A post shared by GB (@guzbel_peerakorn) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 #newyork #guzbel #guzbel_peerakorn #usa

A post shared by GB (@guzbel_peerakorn) on



- ปิดด้วยข่าวสุดท้ายที่เรายังต้องให้กำลังใจกันต่อไป หลังจากที่สาว ใบเฟิร์น พัสกร ใช้โอกาสวันวาเลนไทน์เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ เจโม่ หนุ่มหล่อสายโอปป้าคนนอกวงการ แต่แล้วจากรักที่กำลังหวานหอม ก็ต้องกลายเป็นน้ำฝึ้งขมไปทันตา เมื่อมีสาวคนหนึ่งออกมาคอมเมนท์ในภาพที่ทั้งคู่เปิดตัวกัน โดยมีเนื้อความประมาณว่า หนุ่มคนนี้จริงๆ แล้วกำลังคบกับพี่สาวของเธออยู่นะ แล้วก็เพิ่งมาบอกเลิกกันเมื่อช่วงเช้าของวันนี้นี่เอง ... งานนี้ดราม่าก็บังเกิดกันเลยทีเดียว เมื่อความแตกว่าหนุ่ม เจโม่ คบซ้อนและปิดความจริงกับสาว ใบเฟิร์น พัสกร มาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าด้านฝ่ายชายจะโพสสตอรี่ขอโทษ และด้านสาว ใบเฟิร์น พัสกร ได้ลบภาพนั้นไปแล้ว และกำลังฮีลตัวเองอยู่จะออกมาชี้แจงเมื่อพร้อม และขอโทษที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องวุ่นวายทั้งที่ไม่ได้มีข้อมูลเรื่องนี้ ชาวเน็ตอย่างเราๆ ก็ทำได้เพียงส่งกำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ขอให้สาว ใบเฟิร์น พัสกร มูฟออนจากความเศร้าได้ในเร็ววันนะคะ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จริงๆอยากจะอัพรูปคู่มานานแล้ว แต่ใจไม่กล้าพอสักที เนื่องในโอกาสวาเลนไทน์ปีนี้ เลยอยากอัพรูปคู่ระหว่างเรา ยังไงก็ ขอโทษทุกสิ่งที่เราทำผิดพลาด อยากให้เธออดทนและเข้มแข็งนะ เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ปล. ชอบรูปไหนคอมเม้นกันหน่อยนะ มีทั้งหมด 4 รุป คอมเม้นไหนถูกใจ แจกกระเป๋าหนังให้เบย  #jaymoe #valentines #valentinesday2020

A post shared by JayMoe 🇹🇭🇳🇿 (@jaymoeeeee) on




BUGABOO ENTERTAIN /
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @rachwinwong, @artiwara, @porshe_saran, @guzbel_peerakorn, @ferno_padgone, @jaymoeeeee และเฟสบุ๊ก @MomMeChidjun

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark