ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อร้องปวีณาฯ ลูกสาว 7 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ป.4 และ ป.6 ข่มขืน คลิปหลุดว่อน ซ้ำ รร.สั่งปิดข่าว

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ถูกรุ่นพี่ชั้น ป.4 และ ป.6 ล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียน ก่อนปล่อยคลิปลงโซเชียล พ่อสุดทนพาร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ

พ่อของเด็กหญิงให้ข้อมูลว่า ลูกสาวอายุ 7 ขวบ ถูกรุ่นพี่อายุ 10 ขวบ 2 คน และอายุ 12 ขวบอีก 1 คน หลอกล่อให้เข้าไปในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ก่อนเปิดคลิปโป๊ให้ดู จากนั้นก็ผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง โดยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ แล้วนำมาเผยแพร่ผ่านทางไลน์กลุ่มของโรงเรียน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เขาบอกว่า แยกทางกับแม่ของเด็กได้ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยลูกสาวอายุ 7 ขวบ และลูกชายอายุ 13 ปี อาศัยอยู่กับแม่ที่จังหวัดนครราชสีมา ส่วนเขาเมื่อมีเวลาว่างก็จะเข้าไปเยี่ยมลูกที่โรงเรียนบ่อย ๆ ซึ่งลูกสาวก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ฟัง และเขาเองก็ไม่เคยสังเกตเห็นความผิดปกติของลูก จนกระทั่งลูกชายมาบอกว่าน้องสาวถูกกระทำชำเราในโรงเรียน และมีการเผยแพร่คลิปผ่านไลน์ เมื่อทางโรงเรียนทราบเรื่องก็สั่งให้ลบคลิปออกให้หมด และให้เก็บเป็นความลับ

จากนั้นได้เรียกผู้ปกครองของเด็กผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกับอดีตภรรยา โดยได้เสนอเงินให้คนละ 30,000 บาท รวมเป็น 90,000 บาท แลกกับการไม่แจ้งความดำเนินคดี ซึ่งเขาพยายามบอกให้นำเงินไปคืน แต่อดีตภรรยาบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจพาลูกสาวกลับไปดูแลเองที่บ้าน แล้วพาเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้เข้าช่วยเหลือ

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ระบุว่า หลังรับเรื่องได้เชิญเจ้าหน้าที่กระทรวงศึกษาธิการมาประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากทางโรงเรียนที่เกิดเหตุสั่งให้ปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ซึ่งเธอมองว่าไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ และผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จะต้องมีการบำบัดจิตใจ และตักเตือนตามกระบวนการยุติธรรมให้รับรู้ถึงสิ่งที่กระทำไปว่าไม่ถูกต้อง จะได้ไม่กลับมากระทำซ้ำอีก

ทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา ให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยดูแล และฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงอายุ 7 ขวบแล้ว ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายและเชิญสหวิชาชีพร่วมสอบสวนตามขั้นตอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark