คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิด 3 บทบาทละครใหม่ มะเหมี่ยว พรชดา รุ่นพี่ มิสทีนไทยแลนด์ เต็มที่งานและเรียน


สะดุดตากับรอยยิ้มสดใสของ มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ ดารานักแสดงนางเอก ช่อง 7HD รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ แถมดีกรีความสวยออร่าจับสุดๆและกำลังจะมีผลงานละคร 3 เรื่อง 3 บทบาทมาให้ทุกคนได้ชม ทั้ง  ‘คุณชายตำระเบิด’ ที่เพิ่งปิดกล้องไป และอีก 2 เรื่องกำลังถ่ายทำกับเรื่อง‘ก่อนตะวันแลง’ และ ‘สิงห์สั่งป่า’ 

พร้อมเผยว่า ‘ละครทั้งสามเรื่องนี้บทแตกต่างกันมากค่ะ เรื่องแรกคุณชายตำระเบิด จะเป็นบทแนวคอมเมดี้,เรื่องก่อนตะวันแลงจะเป็นบทดราม่า และเรื่องสิงสั่งป่าบทก็จะเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ  เหมียวหาเวลาทำการบ้านมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งก็ทำให้ทุกอย่างออกมาราบรื่น   ตอนนี้คิวแน่นทั้งเรียนทั้งทำงานแบ่งเวลาและทำให้เต็มที่ให้ดีที่สุดค่ะ’  

เรียกว่าวันนี้ มะเหมี่ยว เต็มที่ทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ย้อนกลับไปวันวาน จุดเริ่มต้นวงการบันเทิง มะเหมี่ยว พรชดา แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักหลังประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ ตอนอายุ 15 ปี มะเหมี่ยว อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ และมีโอกาสได้ทำตามความฝัน จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจตัดสินใจมาประกวด ด้วยเสน่ห์ของรอยยิ้ม ฉายแววออร่าโดดเด่นทั้งความสวยความสามารถรอบด้าน จนคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 , ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน มาครอง

จากนั้น มะเหมี่ยว พรชดา ได้ก้าวสู่การเป็นนักแสดงนางเอกในสังกัดช่อง7HD ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ส่งผลงานละครมากมาย  และสร้างอีกหนึ่งความสำเร็จให้กับตัวเอง หลังตีบทช่อเอื้อง ปวงคำ จากละคร แม่อายสะอื้น แตกกระจุยทำให้ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาละครโทรทัศน์ในงานสยามดาราสตาร์อวอร์ดส์ 2018 เด็กสาวขี้อาย  ก่อนเข้าวงการบันเทิงตอนเรียนม.ต้น-ม.ปลาย ‘มะเหมี่ยว’ ได้ชื่อว่าเป็นเด็กสาวที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความเป็นคนขี้อายของตัวเอง เพราะเรียนรู้พัฒนาตัวเองเสมอทำให้มีความสามารถหลากหลายทั้ง เล่นดนตรีไทย, ดนตรีคลาสสิก เล่นเชลโลในวงออร์เคสตราของโรงเรียน ร่วมทั้งการเต้น, ร้องเพลง และเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน  ปัจจุบัน มะเหมี่ยว พรชดา เรียนอยู่ชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขา Broadcasting ที่สำคัญ มะเหมี่ยว มีครอบครัวสนับสนุนและแฟนคลับคอยให้กำลังใจอย่างเต็มที่เชื่อเลยว่าละครทั้ง 3 เรื่องของ มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ จะโดนใจแฟนๆอย่างแน่นอน ติดตามผลงานของมิสทีนไทยแลนด์ ได้ทาง www.missteenthailand.com        

ขอบคุณภาพจาก @mameawpcd, @augustcdk และ @mameaw.fanclub

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark