ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบขาใหญ่ ลากวัยรุ่นออกมากระทืบหน้าร้านเกม อ้างต้องการแค่สั่งสอน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบตัวชายบุกร้านเกม แล้วลากตัววัยรุ่นออกมากระทืบหน้าร้าน อ้างไม่อยากได้โทรศัพท์คู่กรณี และที่ทำร้ายนั้น ก็แค่ต้องการสั่งสอนที่ไม่รู้จักรุ่นพี่รุ่นน้อง

นี่เป็นภาพหลักฐานที่กล้องวงจรปิดในร้านเกมแห่งหนึ่งริมถนนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายรูปร่างท้วมเข้าไปในร้าน แล้วเดินปรี่เข้าหาวัยรุ่นที่กำลังนั่งเล่นเกมอยู่ ก่อนจะกระชากคอเสื้อ แล้วลากตัวไปทั้งเก้าอี้ ออกไปนอกร้าน จากนั้นทำร้ายร่างกาย ทั้งกระทืบและชกต่อยแบบไม่ยั้ง จนชายวัยรุ่นคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งไป เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ก.พ.)

ล่าสุด ช่วงสายที่ผ่านมา (26 ก.พ.) ผู้ปกครองได้พาชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี ที่ถูกทำร้าย เข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข พร้อมระบุว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุทธิพงศ์ จันทร์แป้น อายุ 24 ปี หรือที่รู้จักกันในฉายาว่า เจมส์ เนินมะกอก โดยก่อนหน้านี้ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือของเขาไป จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด เมื่อนายเจมส์รู้เรื่องก็ตามไล่ทำร้ายเขามาตลอด

หลังรับแจ้งตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ร่วมกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.แสนสุข เร่งติดตามตัวจนพบว่านายสุทธิพงศ์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวลงถนนสายสุขุมวิท-อ่างศิลา เมื่อรู้ว่ากำลังถูกตำรวจติดตาม เขาพยายามขี่รถหนี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ถูกจับในซอยโรงเรียนสถาพร ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ตำรวจคุมตัวนายสุทธิพงศ์ มาสอบสวนที่ สภ.แสนสุข เขาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายวัยรุ่นชายอายุ 16 ปี จริง อ้างว่าก่อนหน้านี้ที่เอาโทรศัพท์มือถือของคู่กรณีไป ไม่ได้อยากได้อะไร กำลังจะเอาไปทิ้งด้วยซ้ำ ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายเพราะต้องการสั่งสอนที่ไม่รู้จักรุ่นพี่รุ่นน้อง

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark