ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นักเรียน ม.1 ถูกกลุ่มรุ่นพี่สาวรุมทำร้าย ปมทำเสื้อที่ยืมไปเปื้อน

ประเด็นเด็ด 7 สี - นักเรียนชั้น ม.1 ในจังหวัดสมุทรปราการ ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้าย ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายวัน สาเหตุแค่ทำเสื้อที่ยืมไปเปื้อน

นี่เป็นคลิปที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 กำลังถูกรุ่นที่รุมทำร้ายร่างกาย โดยคลิปนี้พ่อของเด็กหญิงนำมาเป็นหลักฐานส่งให้ตำรวจ สภ.พระประแดง เพื่อเอาผิดกับรุ่นพี่ที่ทำร้ายลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนอนโรงพยาบาลถึง 5 วัน

เด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยถึงสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกายเพียงเพราะว่า ได้ยืมเสื้อรุ่นพี่ไปใส่แล้วทำเสื้อเปื้อน ทำให้รุ่นพี่เจ้าของเสื้อไม่พอใจ จะเรียกเก็บเงิน 400 บาท แต่เธอมีเงิน 100 บาท กลุ่มรุ่นพี่จึงโมโห และรุมทำร้ายในวัดครุนอก ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ด้านพ่อของเด็กหญิง เล่าว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ลูกสาวกลับเข้าบ้านก็เห็นความผิดปกติ เพราะใช้ผ้าคลุมศีรษะมาและร้องไห้ เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ลูกถูกกลุ่มรุ่นพี่เข้ารุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ หลังทราบเรื่องจึงพาลูกเข้าแจ้งความระหว่างทางเจอรุ่นพี่ 4 คน ในโรงเรียนเดียวกันที่ทำร้ายลูก จึงพาตัวทั้งหมดไป สภ.พระประแดง พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้

เขาได้พาลูกไปโรงพยาบาลแพทย์ให้นอนรักษาตัว 5 วัน ซึ่งระหว่างนั้นไม่มีการติดต่อจากฝ่ายคู่กรณีเลย จึงกลัวว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า ทำให้ต้องนำลูกสาวมาทวงถาม เพราะเมื่อเห็นคลิปที่ลูกถูกทำร้าย และร่องรอยฟกซ้ำตามร่างกายแล้วรับไม่ได้ ยอมรับว่ารู้สึกโมโหมาก และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านผู้กำกับการ สภ.พระประแดง สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark