ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ระทึก สามีไล่ยิงภรรยากลางห้างดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ คนหนีตายอลหม่าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายถือปืนบุกเข้าไปยิงพนักงานสาวขายเสื้อผ้าในห้างดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ จนลูกค้าและพนักงานคนอื่น ๆ ต่างพากันวิ่งหลบหนี ก่อนตำรวจและ รปภ.ห้างจะเข้าระงับเหตุไว้ได้ สอบสวนพบปมเหตุมาจากความหึงหวง ติดตามจากรายงานคุณไพจิตร ภานนท์

ทันทีที่ได้ยินเสียงคนตะโกนร้อง บอกว่ามีคนร้ายถือปืนเดินเข้ามาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรัตนาธิเบศร์ บรรดาพนักงานห้างและประชาชนที่มาใช้บริการต่างพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง ก่อนจะมีเสียงปืนดังเป็นระยะ

หลังได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ระดมกำลังเข้าระงับเหตุ พร้อมทั้งอพยพประชาชนออกจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงปืนที่คนร้ายยิงอย่างต่อเนื่อง

คนร้ายที่ก่อเหตุพยายามวิ่งหลบหนีไปยังชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้า โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างพยายามวิ่งตามจับตัวคนร้าย ซึ่งระหว่างนั้นผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นคนร้ายยืนคร่อมอยู่บนตัวหญิงสาว และพยายามใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่ แต่ยิงไม่ออก จึงขว้างปืนลงบนพื้น และใช้มือทุบตีผู้หญิงหลายครั้ง ก่อนจะถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยจับตัวไว้ได้ พร้อมปืนลูกโม่ ขนาด .22

สอบสวนพบว่า คนร้ายขับรถตู้มาจอดหน้าห้างสรรพสินค้า ก่อนจะเดินไปหาภรรยาที่ขายเสื้อผ้าอยู่ในห้าง พร้อมชักปืนยิงขู่ ก่อนลากตัวหญิงสาวไป และพยายามใช้ปืนยิง แต่ถูกจับได้ก่อน จึงทำให้ไม่มีผู้บาดเจ็บ หญิงสาวบอกว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นอดีตสามี เลิกรากันไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายโพสต์ภาพปืนในเฟซบุ๊ก พร้อมส่งข้อความข่มขู่ว่าจะฆ่า จึงเข้าแจ้งความเอาไว้ แต่ฝ่ายชายยังบุกไปยิงปืนขู่ที่หน้าบ้านเธออีก จนกระทั่งบุกมายิงเธอในวันนี้

ตำรวจสอบสวนผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตั้งใจบุกมาก่อเหตุเพราะความหึงหวง สงสัยว่าภรรยาแอบคบผู้ชายอื่นจึงบันดาลโทสะ นำปืนมาก่อเหตุ โดยตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากยังให้การขัดแย้งกันกับฝ่ายยิงที่ระบุว่าเลิกรากันไปแล้ว อีกทั้งผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน เคยข่มขู่และใช้ปืนยิงขู่หลายครั้ง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า มีปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และยิงปืนในที่สาธารณะพร้อมตรวจหาสารเสพติด ก่อนส่งตัวดำเนินคดี นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อุกอาจที่คนร้ายถือปืนบุกเข้าไปก่อเหตุในห้างสรรพสินค้า ท่ามกลางผู้ไม่เกี่ยวข้อง แม้จะไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ก็สร้างความหวาดกลัวให้กับสังคม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark