ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งคลี่ปม 7 ศพลอยอืดอ่างเก็บน้ำ อ.แม่สาย คาดเป็นคาราวานยาเสพติดประเทศเพื่อนบ้าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรเกาะช้าง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เร่งตรวจสอบผู้เสียชีวิต 7 ศพ ที่พบในอ่างเก็บน้ำ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าเป็นคาราวานยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน ติดตามจากรายงานของคุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

ศพชายปริศนาลอยอืดจำนวน 7 ศพ ภายในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่แห่งหนึ่งย่านตำบลเกาะช้าง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตำรวจภูธรเกาะช้าง และฝ่ายปกครองอำเภอแม่สาย จึงเข้าตรวจสอบเป็นการด่วน เจ้าหน้าที่เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดขึ้นฝั่งมาตรวจสอบ เบื้องต้นทั้ง 7 ศพ แต่งกายคล้ายชุดกองกำลังชนเผ่า ไม่พบบาดแผลร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน และในตัวไม่พบบัตรประชาชน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าศพทั้งหมดจะเป็นคาราวานยาเสพติดประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากกลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการปะทะระหว่างทหารกับคาราวานยาเสพติด ซึ่งห่างจากจุดพบศพเพียง 1 กิโลเมตร ขณะนั้นคาราวานยาเสพติดหนีไปทางอ่างเก็บน้ำ ซึ่งติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน โดยทิ้งของกลางยาบ้าและไอซ์กว่า 20 กระสอบไว้

สอดคล้องกับข้อมูลเมื่อสองวันที่ผ่านมา ซึ่งหน่วยงานประเทศเพื่อนบ้านประสานว่าในพื้นที่ของเขามีคนหายจากหมู่บ้านประมาณ 7 คน ขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่อำเภอแม่สายช่วยติดตาม จึงคาดว่าศพที่พบทั้งหมด 7 ศพ เป็นคาราวานยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านที่ปะทะกับทหาร

เบื้องต้นตำรวจส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมด 7 ศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark