ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวโคโยตี ถูกหลอกไปบ่อนเขมร บังคับเสพยาจนหลอน หนีข้ามแดนขอความช่วยเหลือ

ประเด็นเด็ด 7 สี - สาวโคโยตีหนีข้ามแดนเข้ามาขอความช่วยเหลือ หลังถูกหลอกไปทำงานที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน แล้วโดนบังคับให้เสพยาจนหลอนนาน 16 วัน

เมื่อช่วง 15.00 น. ที่ผ่านมา (27ก.พ.) พันตรี ชาญ ว่องไวเมธี ผู้บังคับกองร้อย ทพ.1201 ได้รับการประสานจากด่านตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ว่ามีหญิงไทยอยู่ในอาการตื่นตระหนก กระวนกระวาย ร้องขอความช่วยเหลืออยากจะกลับบ้าน

โดยเธอได้ผ่านจุดตรวจยาเสพติด ก่อนทหารพรานประจำจุด จะได้เข้าไปสอบถามจนทราบว่าเป็นหญิงชาวไทย อายุ 26 ปี ชาวอำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี

หญิงคนนี้ บอกว่า เธอเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อทำงานเป็นโคโยตีในบอนกาสิโน กรุงปอยเปต ประเทศกัมพูชา พร้อมกลุ่มเพื่อน ๆ จำนวนหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตลอดช่วงเวลาที่ทำงาน 16 วัน ต้องเป็นโคโยตีอยู่ในสถานบันเทิงของบ่อนกาสิโน โดยถูกคนดูแลกักตัว บังคับให้เสพยาเสพติดหลากชนิด จนทำให้ไม่รู้สึกตัว ก่อนจะถูกบังคับให้ไปนอนกับลูกค้า ตั้งแต่วันแรกที่ทำงาน จนเมื่อเช้า (27 ก.พ.) เธอเริ่มรู้สึกตัวและรับสภาพตัวเองไม่ได้ เพราะเมายาเสพติดอยู่เกือบตลอดเวลา และเจ็บบริเวณท้องน้อยทุกวัน จึงหนีออกมาขอความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่หญิงไทยคนนี้กำลังให้ข้อมูลและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่ามีหญิงที่เป็นคนดูแล พยายามโทรมาสอบถามว่าอยู่ไหน และพยายามพูดจาหว่านล้อมให้กลับไปในฝั่งกัมพูชาเพื่อทำงานต่อ แต่หญิงคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายกับคนเมายาเสพติด ตอบกลับไปว่า ไม่ขอกลับไปทำงานอีกแล้ว ล่าสุด ทหาร และ ตม.สระแก้ว ได้ส่งตัวหญิงสาวคนดังกล่าวให้ สภ.คลองลึก ดูแลและประสานญาติจากจังหวัดลพบุรี เดินทางมารับตัวกลับไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark