ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มวัยรุ่นเมา ยกพวกตีกันแหลก-ปาขวดเบียร์ ทั่วงานมหกรรมรถแห่

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นเมาก่อเหตุยกพวกตีกันยับ และยังปาขวดเบียร์ใส่กันไปทั่วงานมหกรรมรถแห่ กลางตลาดนัดนินจาอมตะ จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บหลายคน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่มีผู้โพสต์ลงในโซเชียล ขณะกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทวิ่งไล่ขว้างปาขวดเบียร์ใส่กันจนแตกกระจายไปทั่วงานมหกรรมรถแห่ กลางตลาดนัดนินจาอมตะ ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี จนทำให้ผู้ที่อยู่ในงานพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

พร้อมระบุข้อความว่า ไม่เข้าใจว่าพวกคุณทำอะไรกัน ไม่เห็นใจเด็ก ๆ และครอบครัวที่เขาเที่ยวงาน และฟังเพลงกันบ้าง ยกพวกตีกันก็พากันปาขวดไปทั่วงาน จนคนที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยต้องมาเจ็บตัว และพากันวิ่งหนีตาย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 23.30 น. วานนี้ (27 ก.พ.) หลังจากทางตลาดนัดจัดให้มีรถบัสติดเครื่องเสียง หรือรถแห่ มาเปิดเพลงให้ลูกค้าฟัง และเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน แต่จู่ ๆ เกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก แขนขามีบาดแผลนับสิบคน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือทำแผล และนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีเข้าตรวจสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ แต่คาดว่าน่าจะเมาแล้วเต้นกระทบกระทั่งกัน ทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว ชกต่อยกัน และบานปลายถึงขั้นปาขวดเบียร์ใส่กัน รวมถึงใช้มีดไล่แทงกันด้วย โดยจะเร่งสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดและคลิปมือถือ เพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark