ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับกระบะซิ่งหนีด่านตรวจ พุ่งชนพ่อค้าขายลอตเตอรี่ดับ ดอดมอบตัวแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถกระบะที่หนีด่านตรวจ แล้วพุ่งชนพ่อค้าขายลอตเตอรี่ที่เดินข้ามถนนเสียชีวิต ได้เข้ามอบตัวแล้ว อ้างถนนมืดจึงมองไม่เห็น

นี่เป็นหลักฐานที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายกำลังเดินข้ามถนนในจุดที่ค่อนข้างมืด แล้วจู่ ๆ รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนชายคนดังกล่าวก่อนขับผ่านกล้องไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่กล้องอีกมุมจับภาพรถกระบะคันเดิมขับผ่านไปด้วยความเร็ว จากนั้นจะเห็นร่างชายที่ถูกชนไถลไปกับพื้นถนน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บนถนนสายศรีราชา-หนองค้อ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นายอนุพล ชานนท์ อายุ 31 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนแล้วหลบหนี แต่สุดท้ายเขาเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งหาเบาะแส จนได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) คนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้เข้ามอบตัวที่ สภ.หนองขามแล้ว โดยรับสารภาพว่าขับรถชนคนขายลอตเตอรี่จริง ยอมรับว่าขับรถเร็ว เมื่อพอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งถนนค่อนข้างมืดจึงไม่เห็นคนขายลอตเตอรี่ที่กำลังเดินข้ามถนน ก่อนพุ่งชนอย่างแรง จากนั้นตกใจจึงไม่ได้จอดรถลงไปดู แต่พอได้สติจึงเข้ามอบตัวยอมรับผิด และจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark