ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ใหญ่บ้านปืนโหด ยิงผู้ช่วยสาวดับ จ่อยิงตัวตายตาม ตำรวจพุ่งปมขัดแย้ง-ชู้สาว

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านชักปืนจ่อยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง 2 นัด เสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว เรื่องงาน และชู้สาว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 19.00 น. วานนี้ (27 ก.พ.) ตำรวจ สภ.ท่าแซะ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลทรัพย์อนันต์ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิต พบศพ นายชัยวุฒิ สัตยาธร หรือ ผู้ใหญ่ฮุ้ย อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลทรัพย์อนันต์ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย และมีปืนตกอยู่ข้างตัว 1 กระบอก

ห่างออกไป พบศพ นางวันทนา สืบพันธ์ หรือ ผู้ช่วยจอย อายุ 39 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลทรัพย์อนันต์ ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ใต้ตาซ้ายทะลุศีรษะด้านหลัง 1 นัด และที่สะบักด้านซ้าย 1 นัด

สอบถาม นางสมศรี ดำภูผา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลทรัพย์อนันต์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า นางวันทนา อยู่บ้านห่างจากเธอประมาณ 700 เมตร ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นโทรศัพท์มาบอกว่า จะขอมาเก็บถั่วฝักยาวที่หลังบ้านเธอไปทำกับข้าวกิน เพราะหลังได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มักจะไปมาหาสู่กันทุกวัน

กระทั่ง นางวันทนา ขี่รถจักรยานยนต์มา ก็นั่งคุยกันที่หน้าบ้าน จู่ ๆ นายชัยวุฒิ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของทั้งคู่ ที่ก่อนหน้านี้นั่งคุยอยู่กับเพื่อนในบ้านห่างจากบ้านเธอประมาณ 20 เมตร เดินปรี่เข้ามาหา โดยไม่พูดแม้แต่คำเดียว ชักปืนออกมาจ่อยิง นางวันทนา 2 นัดซ้อน แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเอง 1 นัด ซึ่งเธอตกใจมาก และไม่ทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว เรื่องงาน และชู้สาว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานบุคคล ผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อนร่วมงาน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark