คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง I am here ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู - หนังรักของคนแอบรัก ที่โคตรโรแมนติก

#Iamhere #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ของผู้กำกับ อีริค ลาร์ดิกู ผู้เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง La famille Bélier ในปี 2014 และกลับมาในปีนี้กับภาพยนตร์น่ารักๆ เรื่อง #Iamhere #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู

ภายในภาพยนตร์เรื่อง #Iamhere #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู ผู้กำกับได้เลือกนักแสดงอย่าง แบ ดูนา มารับบทเป็น ซู สาวเกาหลี , อาเลี่ยน ชาบัต รับบทเป็น สเตฟาน เป็นเชฟชาวฝรั่งเศสที่หลงรักผู้หญิงใน Social Media



 
ในหนังจะเล่าถึง สเตฟาน เชฟชาวฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่อย่างสงบสุขในปารีส แต่แล้วชีวิตเขานั้นก็เปลี่ยนไปเพราะเขานั้นได้ตกหลุมรัก ซู สาวชาวเกาหลีที่เขาเจอผ่านอินสตาแกรม สเตฟาน จึงตัดสินใจเดินทางไปยังกรุงโซล เพื่อไปเจอเธอ และการเดินทางในครั้งนี้ ทำให้เขาได้เปิดโลกใบใหม่และพบเจอสิ่นที่ชีวิตเขานั้นขาดหายไป

หนังน่ารักมาก ชอบบรรยากาศของหนังที่ถ่ายทอดความเป็นฝรั่งเศส รวมไปถึงการดำเนินเรื่องผ่าน Instagram โดยที่ทั้งคู่ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันใน Social Media จนเกิดเป็นความประทับใจซึ่งกันและกัน บอกเลยว่านั่งอมยิ้มเกือบตลอดทั้งเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งความอบอุ่นของครอบครัว ความโรแมนติกของสเตฟานที่มีให้กับซู และความเหงาที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างได้ ส่วนตัวแอดชอบในความโรแมนติกของสเตฟานมาก โดยเฉพาะจุดที่รวบรวมความกล้าทั้งหมดเดินทางไปตามหาซูถึงประเทศเกาหลี เรียกได้ว่ารักไม่มีพรมแดนจริงๆ ส่วนฉากที่แอดชอบคงต้องยกให้ฉากที่สเตฟานอยู่ในสนามบินนี่แหละ อันนี้ต้องขอบอกเลยว่าหนังทำออกมาได้น่ารักมาก ใครที่อยากสัมผัสความรักโรแมนติกของสเตฟานจากหนังเรื่อง #Iamhere #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


 
#Iamhere #ผมรอคุณอยู่ที่นี่...ซู หนังโรแมนติกคอมเมดี้ ที่บอกเล่าถึงความรักบน Social Media โดยต่างฝ่ายต่างไม่ได้รู้จักตัวตนกันจริงๆ สามารถเข้ากับเหตุการณ์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างมาก เป็นหนังที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติกและความตลกได้อย่างลงตัว คะแนน 7/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจากช่อง หนังผมไม่เล็กนะครับ

















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark