คลิปที่เกี่ยวข้อง

กระแส ‘แอลลี่’ ปังไม่หยุด! '411Music' ชวนส่งคลิป '#HowToLoveChallenge' ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนบาท!!!

กระแส ‘แอลลี่’ สุดปัง! กิจกรรม #HowToLoveChallenge ต้องมา
‘กึ้ง-โฟร์วันวัน มิวสิก’ ชวนส่งคลิปโชว์เต้น-ร้อง-ความคิดสร้างสรรค์
ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนบาท!!!
 

 
              การจะแจ้งเกิดสุดปังในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ค่ายนี้ “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทยโดย กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คนเก่งเขาทำได้จริง!! ซึ่งใคร ๆ ต่างก็ยอมรับกับความเป๊ะปังของศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกผู้ได้รับฉายาลูกสาวแห่งชาติ “แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน” รวมถึงเพลงฮิตซิงเกิลล่าสุดที่ทวงกระแส T-POP กลับคืนมาอย่าง “How To Love (feat. GRAY)”  นั้นก็ได้รับความนิยมไปถึงระดับ 14 ล้านวิวในยูทูบแล้ว


 
             พร้อมด้วยเสียงชื่นชมจากแฟนเพลงทั่วทุกสารทิศไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือนานาชาติกันไปเลย นาทีนี้ “ซีอีโอกึ้ง” เลยผุดโปรเจ็กต์พิเศษตอบแทนแฟนๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันคือกิจกรรม “ฮาว ทู เลิฟ ชาเลนจ์” (How To Love Challenge) ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยรายละเอียดว่า...


 
             “จากกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นที่มีให้กับน้องแอลลี่และเพลง How To Love (feat. GRAY) นะครับ เพื่อเป็นการขอบคุณ ทาง 411 Music จึงจัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ให้ทุกท่านได้ร่วมคิดสร้างสรรค์คลิป How To Love ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างประเทศนะครับร่วมสนุกกันเข้ามาได้ มีเงินรางวัลให้มูลค่ารวมถึง 3 แสนบาทครับ ร่วมสนุกได้โดยมีกติกาดังนี้นะครับ ถ่ายคลิป How To Love ในสไตล์ของคุณ โดยใช้เพลง How To Love (feat. GRAY) ประกอบความยาวคลิปตั้งแต่ 1 นาทีขึ้นไป


 
            จะแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ ไม่จำกัดเพศและอายุ โดยจะแบ่งเป็น 3 ประเภทในการคัดเลือก ได้แก่ 1.ความสามารถด้านการเต้น (Dancing) 2.ความสามารถด้านการร้อง (Singing) 3.ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) อัปโหลดคลิปใน YouTube พร้อมติด #HowToLoveChallenge #ALLY #HowToLove #411Music #411ENT #ALLYandONLY จากนั้นกรอกข้อมูลลงทะเบียน พร้อมเลือกประเภทการสมัคร และแนบลิงก์คลิปได้ที่ http://bit.ly/howtolovechallenge ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563 นะครับ”


 
            โดยเงินรางวัลมูลค่า 300,000 บาทนั้น จะแบ่งมอบสำหรับผู้ชนะทั้ง 3 ประเภท ประเภทละ 1 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท (โดยผู้ชนะการแข่งขันจะเป็นผู้ชำระภาษี ณ ที่จ่ายที่เกิดขึ้น) ทั้งนี้คณะกรรมการจาก 411 Music จะทำการคัดเลือกผู้ชนะจากการแข่งขันแต่ละประเภท และประกาศผลในวันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 ทาง Social Media ของ 411 Entertainment


 
            ** งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่เคยทำคลิปโคฟเวอร์ (Cover) ทั้งร้องและเต้นไปก่อนหน้านี้แล้ว สามารถร่วมสนุกได้เช่นกัน ด้วยการนำลิงก์คลิปผลงานไปลงทะเบียนร่วมกิจกรรมตามรายละเอียดในคลิปนี้ https://youtu.be/WA2rf15VyQ0 ซึ่งหากแข่งขันแบบทีม กรุณาส่งตัวแทนลงทะเบียนเพียง 1 ครั้งเท่านั้น เพื่อป้องกันการกรอกข้อมูลซ้ำ


 
            งานนี้สาวน้อยคนเก่ง “แอลลี่” (ALLY) ก็ไม่ลืมที่จะเชิญชวนแฟนๆ ด้วยตัวเองเช่นกันผ่านทางไอจีสตอรี่ของเธอ “แอลลี่อยากชวนทุกคนมาร่วม #HowToLoveChallenge ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือทำคลิปแนวสร้างสรรค์อื่นๆ ดูกติกาแบบเต็มๆ ได้ที่ @411ent ค่ะ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ แล้วอย่าลืมแท็กมาให้แอลลี่ดูด้วยนะคะ”


           ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark