คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ กระแสแรง! อ่ำ อัมรินทร์ ควง พั้นซ์ - เอ็ม ส่งเวอร์ชั่นเล่นสด 3 เพลงฮิตเอาใจแฟนๆ


‘อ่ำ อัมรินทร์’ ส่งเวอร์ชั่นเล่นสด ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ ตามด้วย ‘พั้นซ์ - เอ็ม’ เอาใจแฟนเพลงรับกระแสแรง

เรียกว่าการกลับมาทำงานเพลงอย่างเป็นทางการของ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน กับค่าย ข้าวสาร เรคคอร์ด ภายใต้การบริหารงานของ ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนเพลงส่งให้เพลง ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ ยอดวิวแรงไม่หยุด  ทำให้ได้นัดรวมตัวกับศิลปินเพลงยุค 90 ที่อยู่ในโปรเจกต์เดียวกัน อย่าง พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่ไปได้สวยกับเพลง เก็บซ่อน และ เอ็ม อรรถพล ประกอบของ ที่เรตติ้งพุ่งกับเพลง โคตรเพราะ เข้าห้องซ้อมดนตรี Dum Master โชว์ลูกคอเวอร์ชั่นเล่นดนตรีสด (Live Session) เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงกับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม

ล่าสุด ข้าวสาร เรคคอร์ด ได้ฤกษ์ปล่อย ผลงานเวอร์ชั่นเล่นดนตรีสดของนักร้องคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันเต็มอิ่ม บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ขอบคุณที่กลับมา โดยเริ่มที่ อ่ำ อัมรินทร์ กับเพลง ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ ก่อนจะปล่อยของพั้นซ์กับเพลงเก็บซ่อน และของเอ็มกับเพลงโคตรเพราะ ตามลำดับ

อ่ำ อัมรินทร์ บอกว่า เวอร์ชั่นเล่นดนตรีสดหรือ Live Session ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งในวันที่เข้าห้องอัดบรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่น และสนุกสนาน

“เพลงไม่มีสวรรค์ตรงนี้ และทุกเพลงของศิลปินทุกคนในโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ทางค่ายข้าวสาร เรคคอร์ด มีความตั้งใจสร้างสรรค์งานเพลงให้กับศิลปินและแฟนเพลงทุกคน เป็นผลงานที่ช่วยเติมเต็มให้กับคอเพลงยุคเด็กเทป ยุค 90 ที่ไม่ได้เจอศิลปินที่ห่างหายกันไปนาน เชื่อว่าหลายๆ คนคิดถึงศิลปินยุคนั้นและรอคอยที่จะมีความสุขกับผลงานของพวกเราอยู่ อยากชวนให้ติดตาม และสัมผัสผลงานแบบที่เคยสร้างความสุขความประทับใจวัยหวานกันครับ”

แฟนเพลงของ อ่ำ อัมรินทร์ ศิลปินซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สามารถติดตามชมผลงานเพลง ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ เวอร์ชั่นเล่นดนตรีสดหรือ Live Session ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ขอบคุณที่กลับมา ได้แล้ววันนี้

ฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube : Khaosan Records Official และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :https://facebook.com/comebackproject/  , IG : https://is.gd/7rGf1y  ,Twitter: https://twitter.com/thx_coming_back

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์








 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark