ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ระทึก! ชายคลั่งกระชากพระภิกษุเดินริมถนน ถามความหมายเลข 13

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เข้ากระชากพระภิกษุเดินริมถนน เข้าถามความหมายของเลข 13 พระตอบไม่ได้ชายดังกล่าวจึงกล่าวหาว่าเป็นพระปลอม จนพลเมืองดีต้องเข้าห้าม

นี่เป็นภาพนาทีที่ชายคนหนึ่งพยายามกระชากพระภิกษุรูปหนึ่งที่กำลังเดินอยู่ริมถนน โดยชายที่ก่อเหตุมีลักษณะคลุ้มคลั่ง พยายามถามพระภิกษุว่า เลข 13 มีความหมายว่าอย่างไร

พลเมืองดีพยายามเข้าช่วยเหลือ ห้ามชายที่มีอาการคลุ้มคลั่ง เพื่อให้พระภิกษุเดินหนีไป แต่ขณะที่พระภิกษุกำลังขึ้นแท็กซี่ ชายคนดังกล่าวยังพยายามเข้ากระชากพระภิกษุไม่ให้ขึ้นรถแท็กซี่

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วง 17.00 น. ของวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ พร้อมระบุข้อความ เหตุกระชากพระ ประชาชนช่วยกันจับวุ่นหนุ่มหัวร้อน เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ผู้ชายยื่นกระดาษให้พระดูแล้วถามความหมายแต่พระภิกษุไม่ทราบว่าเลข 13 หมายความว่าอะไร จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พบคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งที่ปรากฏในคลิปลักษณะเหมือนคนสติไม่ดี พยายามวิ่งไปบนถนนเพื่อให้รถชน จนมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ ต่อมามีพระภิกษุเดินผ่าน เขาจึงเข้าไปถามหาความหมายของเลข 13 เมื่อพระให้คำตอบไม่ได้ จึงหาว่าเป็นพระปลอม เกิดการฉุดกระชาก ไม่ยอมให้ขึ้นแท็กซี่ กระทั่งพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark