ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คู่อริเจอกันในร้านเหล้า ดวลปืนสนั่น ดับ 1 บาดเจ็บ 2 คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - คู่อริเจอกันในร้านเหล้าบนเกาะสมุย เกิดมีปากเสียงก่อนชกต่อยกัน อีกฝ่ายถูกขวดเบียร์ตีศีรษะ ชักปืนออกมายิงสวนถูกอริเสียชีวิต เพื่อนเห็นเหตุการณ์ชักปืนออกมาดวลกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่งริมถนนเลียบหาดเฉวง พื้นที่หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ตำรวจเข้าตรวจสอบพบศพ นายก้องเกียรติกร จันทร อายุ 42 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในร้าน และพบรอยเลือดหยดเป็นทางไปที่หน้าร้าน ยังมีผู้บาดเจ็บอีกคนชื่อ นายพงศกร เจริญวิริยะภาพ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวาและคาง บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ส่วนมือยิง หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และต่อมาเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.บ่อผุด ในสภาพถูกยิงที่หลังหูขวา กระสุนทะลุโหนกแก้ม 1 นัด ทราบชื่อ นายสุรศักดิ์ สุขเฉวง อายุ 37 ปี เมื่อตำรวจเห็นว่าเลือดไหลมาก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

สอบสวน นายสุรศักดิ์ เบื้องต้นทราบว่าเขาเป็นการ์ดดูแลสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในหาดเฉวง ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกับ นายพงศกร และนายก้องเกียรติกร เพราะเข้าไปเตือนเรื่องนำแก้วจากข้างนอกเข้าไปในร้าน ตั้งแต่นั้นมาก็มีเรื่องกันมาตลอด พยายามให้ผู้ใหญ่ที่นับถือมาเคลียร์ 3-4 รอบ แต่ไม่สำเร็จ

ก่อนเกิดเหตุ นายสุรศักดิ์ ได้ขี่รถมาดื่มเบียร์ที่ร้านเกิดเหตุ และพบกับกลุ่มคู่อริประมาณ 6 คน เกิดการโต้เถียงกันอีกครั้ง นายก้องเกียรติกร ได้กระชากคอเสื้อ ล็อกคอแล้วใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะ จึงชักปืน .38 ยิงสวนจนล้มลง ขณะเดินออกจากร้าน นายพงศกร ได้ชักปืนยิงใส่ด้านหลัง จึงหันไปยิงตอบโต้ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์มามอบตัว

ผู้กำกับการ สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านและหน้าร้าน พร้อมจัดสายตรวจเฝ้าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เบื้องต้นแจ้งข้อหา นายสุรศักดิ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วน นายพงศกร ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark