ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวโวย โจรขึ้นบ้าน 8 ครั้ง ขโมยทรัพย์สินกว่า 90,000 บาท คดีไม่คืบหน้า

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 25 ปี ขึ้นป้ายขอความกรุณาโจร หลังขึ้นบ้าน 8 ครั้ง กวาดทรัพย์สินมีค่าและเงินสดไปกว่า 90,000 บาท แจ้งความแล้วแต่คดีกลับไม่คืบหน้า

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสูงอายุ สวมชุดดำ สวมแว่นตา และสะพายกระเป๋า เดินลงมาจากบ้านตรงไปที่โต๊ะ ค้นหาทรัพย์สินอย่างใจเย็น เธอค้นหาอยู่นานและหลายจุดอย่างคุ้นเคย รวมถึงเดินไปหลังบ้าน เหมือนกับว่าเป็นบ้านของตัวเอง ก่อนจะย้อนกลับมารื้อค้นในลิ้นชักและรีบหลบหนีไป

เหตุเกิดขึ้นตอนกลางวันแสก ๆ วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของติดคลองพระพิมลราชา พื้นที่หมู่ 6 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

เมื่อวานนี้ (18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ พบมีการขึ้นป้ายประกาศว่า โจรขึ้นบ้าน 8 ครั้ง หมดตัวแล้ว ไม่ต้องมาอีก นางสาวสุทธิดา จิรัฐติกาลนนท์ อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ที่บ้านถูกคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินมา 8 ครั้งแล้ว ได้เงินสดและทรัพย์สินมีค่ารวมกว่า 90,000 บาท

โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 2558 กระทั่งครั้งที่ 6 ที่บ้านจึงติดตั้งกล้องวงจรปิด จนพบพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาขโมยทรัพย์สิน เชื่อว่าเป็นฝีมือคนเดียวกันทั้ง 8 ครั้ง แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

ผู้เสียหายวอนให้ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark