ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับหนุ่มอายุ 25 ปี บุกข่มขืนหญิงอายุ 80 ปี ถึงในบ้าน พบดีเอ็นเอมัดแน่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับตัวหนุ่มอายุ 25 ปี ก่อเหตุบุกเข้าไปข่มขืนหญิงอายุ 80 ปี ถึงในบ้าน หลังพบหลักฐานดีเอ็นเอมัดแน่นว่าเป็นคนร้าย สร้างความหวาดผวาแก่หญิงสาวและคนชราในพื้นที่อย่างมาก

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (19 มี.ค.) ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และตำรวจ สภ.ด่านทับตะโก ร่วมกันจับตัวชายอายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย

โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลด่านทับตะโก อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี และข่มขืนหญิงอายุ 80 ปี แล้วหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความหวาดกลัวแก่หญิงสาวและคนชราในพื้นที่อย่างมาก

หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อส่งไปตรวจหาดีเอ็นเอ ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย จนกระทั่งผลออกมาตรงกับชายอายุ 25 ปี จึงขออนุมัติศาลจังหวัดราชบุรีออกหมายจับ เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา และติดตามจับตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การวกวน และยอมรับแค่บางส่วน แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ตำรวจมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยัน จึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark