ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับสาวแสบย่องเข้าบ้านชายสูงอายุ ฉกทรัพย์สินกว่า 3 แสนบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามจับตัวคนร้ายเป็นผู้หญิง ก่อเหตุย่องเข้าบ้านชายอายุ 81 ปี ก่อนฉกทรัพย์สินกว่า 300,000 บาท รับสารภาพตระเวนกดกริ่งตามบ้านพักไปเรื่อย ๆ หากพบบ้านไหนไม่มีคนอยู่ ก็จะลงมือก่อเหตุทันที

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่หญิงคนหนึ่งเดินมาวนเวียนอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน เธอชะเง้อมองเข้าไปในบ้าน สลับกับหันมามองด้านหลังอยู่หลายครั้ง เมื่อมั่นใจว่าไม่มีคนมาเห็น เธอก็รีบเอื้อมมือเข้าไปปลดล็อกประตูบ้านออก แล้วเดินตรงเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านทันที

ผ่านไปไม่นาน กล้องวงจรปิดอีกมุมบันทึกภาพหญิงคนนี้ เดินถือถุงออกมาอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 5 บาท 1 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 5 บาท 1 เส้น, พระสมเด็จเลี่ยมทอง 1 องค์ และเงินสดอีก 7,000 บาท รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 300,000 บาท

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) ตำรวจกองบังคับการปราบปราม สามารถตามรวบตัว นางสาวจารุทรรศน์ ศรีบ้าน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะกำลังทำงานอยู่ที่คลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านกาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้ออกตระเวนกดกริ่งตามบ้านพักไปเรื่อย ๆ เมื่อพบว่าบ้านหลังไหนไม่มีคนอยู่ ก็จะเข้าไปลักทรัพย์ทันที กระทั่งมาเจอบ้านของผู้เสียหายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ในจังหวัดนนทบุรี เธอลองกดกริ่งและพบว่าไม่มีคนอยู่ในบ้าน จึงลงมือก่อเหตุ

จากนั้นนำทรัพย์สินไปขายให้กับร้านทอง และนำเงินที่ได้มาซื้อโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมกับสร้อยคอทองคำเส้นใหม่ น้ำหนักรวม 4 บาท ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark