ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดาราหนุ่มติดโควิด-19 อีก 1 คน โพสต์เฟซบุ๊กบอกติดจากเพื่อนที่ไปกินหมูกระทะ

เช้านี้ที่หมอชิต - นักแสดงหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กติดเชื้อโควิด-19 หลังไปรับประทานหมูกระทะกับเพื่อน แล้วเพื่อนติดเชื้อ เขาจึงเดินทางไปตรวจ ก่อนจะพบว่าตัวเองก็ติดเชื้อด้วย พร้อมแจ้งไทม์ไลน์เตือนคนใกล้ชิดเฝ้าระวัง

นายบดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ หรือ สนุ๊ก นักแสดงหนุ่ม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวานนี้ (22 มี.ค.) บอกว่าตัวเขาติดเชื้อโรควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ว่า ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เขาไปที่ไหนมาบ้าง เพื่อแจ้งให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องรับทราบ เป็นการป้องกันตัวเอง ครอบครัว และหยุดการแพร่กระจายของโรค

โดยเมื่อวันที่ 6 มีนาคม เขาไปงานวันเกิดรุ่นพี่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ 9 มีนาคม ไปที่ร้านหมูกระทะ รัชดาซอย 7 เป็นแบบสั่งมาเป็นชุด ต่อมาวันที่ 11 มีนาคม ไปที่สนามบาส ย่านบางนา

15 มีนาคม ถ่ายทำละครเรื่อง "เสียงหัวใจ...ที่อยากให้ได้ยิน" โดยตอน 06.00-09.00 น. จุดถ่ายทำอยู่ที่ร้านขายเสื้อผ้า ตลาดสุวรรณภูมิ จากนั้น 09.00-11.00 น. ที่ร้านเสริมสวย ย่านลาดกระบัง และช่วง 12.00-18.00 น. ที่บ้านย่านประชาชื่น ต่อมาวันที่ 17 มีนาคม ไปที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 9

ถัดมาอีก 2 วัน ช่วงค่ำวันที่ 19 มีนาคม เขาเริ่มมีอาการปวดหัว จึงกินยาพาราเซตามอล และใช้แผ่นเจลลดไข้ วันรุ่งขึ้นได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนที่ไปกินหมูกระทะด้วยกันว่าติดเชื้อโควิด-19 เขาจึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ล่าสุดช่วง 08.30 น. วันที่ 21 มีนาคม คุณหมอโทรศัพท์แจ้งผลว่า เขาติดเชื้อโควิด-19

นักแสดงหนุ่มบอกว่า ใครที่เกี่ยวข้อง สัมผัส หรือใกล้ชิดตัวเขา ขอให้เฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเองด้วย พร้อมขอโทษทุกคนที่เขาอาจทำให้คนอื่นเสี่ยงติดเชื้อด้วย สุดท้ายเขาติดแฮชแท็ก #ติดเชื้อแล้วต้องบอกสังคม  #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook นายสนุ๊ก ผ่าฟันคุดตั้งแต่เด็ก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark