ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงอายุ 7 ขวบ เสียชีวิต อ้างรำคาญเด็กป่วย-งอแง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เด็กชายอายุ 7 ขวบ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างกายฟกช้ำทั่วตัว ต่อมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังผู้เป็นแม่ไปทำงาน ปล่อยให้อยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง ล่าสุดตำรวจตามรวบพ่อเลี้ยงโหดได้แล้ว สารภาพทำร้ายลูกเลี้ยง เพราะรำคาญที่เด็กป่วยและงอแง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าตรวจสอบเหตุเด็กชายอายุ 7 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ในสภาพตัวแข็งเกร็ง มีเลือดออกที่ตาขวา, ในปากมีรอยฉีกขาด, แขนขวามีรอยถูกกัด และตามตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตก่อนจะถึงโรงพยาบาล ไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง

ต่อมาหญิงอายุ 25 ปี เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่า เป็นแม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต โดยเธออาศัยอยู่กับสามีใหม่ อายุ 20 ปี ที่ห้องเช่าในพื้นที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งก่อนหน้านี้ 5 วัน ลูกชายไม่สบายจากอาการท้องเสีย และเมื่อวาน (22 มี.ค.) เธอออกไปทำงานปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง

เมื่อกลับถึงบ้านตอน 02.00 น. เห็นลูกนอนหลับสนิท แต่สามีได้หายตัวไป กระทั่ง 04.00 น. จึงเข้าไปปลุกลูกชายก็ไม่ตื่น แต่กลับมีอาการตัวเกร็ง ปากเขียวช้ำ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังสอบสวนเบื้องต้น จึงประสานตำรวจ สภ.พระประแดง ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุออกติดตามตัวพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว กระทั่งพบตัวและคุมตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบสำนวนการสอบสวน โดยเขาสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากรำคาญที่ลูกเลี้ยงป่วย ไอ และงอแงตลอดเวลา จึงลงมือทุบตีตามร่างกาย และบีบคอเด็ก ทุกครั้งที่ไอ เมื่อเห็นลูกเลี้ยงนอนแน่นิ่ง จึงรีบหลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุม

ด้านพ่อแท้ ๆ ของเด็กชายอายุ 7 ขวบ เปิดเผยว่า เขาจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ และภรรยาเก่าให้ถึงที่สุด เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และนำตัวพ่อเลี้ยงไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark