ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้วมือยิงคู่กรณีดับ อ้างถูกขโมยของในบ้าน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 46 ปี ทวงของที่คาดว่าคู่กรณีขโมยไป จนเกิดมีปากเสียงและทะเลาะกัน ก่อนชักปืนยิงใส่ คู่กรณีเสียชีวิต หลังถูกกดดันอย่างหนัก ล่าสุดเขายอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณกรองทอง จันทะบุรม

ตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายบัญชา ครื้นจิตร์ อายุ 40 ปี  ที่ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลต้นมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกและแขนขวาจำนวนหลายแผล นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์สีแดงของนายบัญชาล้มอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายจรูญย์ วัฒโน อายุ 46 ปี ได้หลบหนีไปในความมืด เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 22.00 น. เมื่อวานนี้ (22 มี.ค.)

สอบถามภรรยาของนายจรูญย์ บอกว่า ก่อนหน้านี้นายบัญชาเคยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเล่นกับวัยรุ่น ที่อยู่ข้าง ๆ บ้านของนายจรูญย์บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่เข้ามา ของที่บ้านนายจรูญย์ก็มักจะหายไป

วันเกิดเหตุ นายบัญชาขี่รถเข้ามาจอดหน้าบ้านของนายจรูญย์ จากนั้นนายจรูญย์ได้สอบถามหาของที่หาย และคาดว่านายบัญชาเป็นคนขโมยไป จนเกิดทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกัน จากนั้นนายจรูญย์ได้ชักปืนยิงใส่ 3 นัด โดยนายบัญชาพยายามวิ่งหนีแล้วแต่ไม่พ้น ถูกยิงจนล้มลงเสียชีวิต

หลังก่อเหตุ นายจรูญย์ ได้หนีไปซ่อนตัวที่หลังบ้าน จนเหตุการณ์สงบ จึงหนีไปกบดานอยู่กับญาติและนำปืนไปฝากไว้ กระทั่งช่วง 14.00 น.ที่ผ่านมา เขาตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบปากคำนายจรูญย์อย่างละเอียด เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark