ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ฟ้าผ่าคนงานขุดมันสำปะหลัง ขณะหลบฝนในกระท่อม ดับ 3 สาหัส 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดในจังหวัดอุดรธานี เมื่อฟ้าผ่าคนงานรับจ้างขุดมันสำปะหลัง ขณะหลบฝนในกระท่อม เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน ส่วนอีก 4 คน รอดตายหวุดหวิด

ญาติและครอบครัวของคนงานรับจ้างขุดมันสำปะหลังทั้ง 3 คนที่เสียชีวิต ต่างก็ร้องไห้ระงมกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น ขณะเดินทางมารับศพที่โรงพยาบาล เมื่อช่วงเย็นวานนี้

โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นชาวบ้านพื้นที่ตำบลโนนทอง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี คือ นายประเวศน์ พิมเสน อายุ 37 ปี, นายนินจา ชื่นใส อายุ 35 ปี และนางกาญจนา ระเวกสม อายุ 31 ปี ถูกฟ้าผ่าที่ลำคอในลักษณะเดียวกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 มี.ค.) ภายในกระท่อมในไร่มันสำปะหลังท้ายหมู่บ้าน ขณะที่คนงานทั้งหมด 9 คน กำลังหลบฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับมีฟ้าร้อง ฟ้าแล่บตลอดเวลา ท่ามกลางความหวาดกลัว กระทั่งจู่ ๆ ก็มีฟ้าผ่าลงมาในกระท่อมที่หลบฝนอยู่ ท่ามกลางความตกใจที่เกิดขึ้น

จากเหตุการณ์ฟ้าผ่าที่เกิดขึ้น นอกจากจะมีผู้เสียชีวิต 3 คนแล้ว ยังมีคนงานรับจ้างปลูกมันสำปะหลัง ถูกฟ้าผ่าได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ส่วนอีก 4 คน ซึ่งหลบฝนอยู่ในกระท่อมอีกหลังที่อยู่ใกล้กัน ไม่มีใครเป็นอะไร รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark