ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โอละพ่อ หญิงกลางคนแจ้งจับชาย อ้างออกอุบายลวงไปข่มขืน ที่แท้เป็นการสมยอม

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีที่หญิงอายุ 50 ปี แจ้งจับชายคนหนึ่งที่รู้จักกัน อ้างว่าออกอุบายว่าภรรยาเป็นมะเร็งเต้านม อยากให้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ แต่เมื่อไปถึงบ้านพัก ไม่พบภรรยาของชายคนดังกล่าว แต่เขากลับลงมือข่มขืนเธอ จนต้องแจ้งตำรวจ ล่าสุดฝ่ายชายเข้าพบตำรวจแล้ว ยืนยันไม่ได้ข่มขืน

เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) มีหญิงอายุ 50 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ว่าขณะออกไปทำบุญที่วัด มีชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนรู้จักกัน แต่ไม่สนิท ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ก่อนจะออกอุบายว่าภรรยาป่วยเป็นมะเร็งเต้านม อยากให้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ด้วยความที่รู้จักกัน จึงยอมขี่รถตามไป แต่พอถึงที่บ้าน กลับไม่พบภรรยา ขณะที่อีกฝ่ายฉวยโอกาสข่มขืน โดยอ้างว่าแอบหลงรักมานานแล้ว

หลังรับแจ้งความ ตำรวจส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาร่องรอยข่มขืน เพื่อเป็นหลักฐานในสำนวนการสอบสวน

ต่อมาช่วงเย็น (23 มี.ค.) ตำรวจได้เรียกชายอายุ 55 ปี ที่ถูกแจ้งความเข้าพบ เขาเล่าว่าได้ให้หญิงคนดังกล่าวนวดในบ้าน และฝ่ายหญิงได้ขอดื่มเหล้าขาวไป 2 เป๊ก จากนั้นได้ตกลงกันว่าจะนวดและมีเพศสัมพันธ์กัน ตกลงราคากันเรียบร้อย สุดท้ายเขาค้างเงินไว้ 500 บาท ก่อนจะแยกย้ายกันไป จนมารู้ว่าถูกฝ่ายหญิงแจ้งความจับ และกล่าวหาว่าข่มขืน

ต่อมาตำรวจได้เรียกฝ่ายหญิงมาพบและสอบถามอีกครั้ง ในที่สุดเธอก็ยอมรับว่าฝ่ายชายพูดความจริง ส่วนที่มาแจ้งความนั้น เพราะกลัวว่าจะติดโรคโควิด-19 ต้องการจะไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่ไม่รู้จะบอกหมอว่าอย่างไร จึงมาพบตำรวจและแจ้งความว่าถูกข่มขืน ซึ่งต่อมาเธอได้ถอนแจ้งความแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark