ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวจ่อยิงเมียดับคาโต๊ะอาหาร ก่อนยิงตัวเองตายตาม หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีหึงโหด จ่อยิงภรรยาดับคาโต๊ะอาหารต่อหน้าเพื่อน ขณะนัดเคลียร์ปัญหา หลังแยกกันอยู่นาน 2 เดือน แต่สุดท้ายไม่ลงตัว จากนั้นยิงตัวเองตายตามหนีความผิด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 21.30 น.วานนี้ (23 มี.ค.) ภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นบ้านพักของฝ่ายชาย ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบวิ่งออกมาดู

จากการตรวจสอบที่โต๊ะหินนั่งเล่นหน้าบ้าน พบร่างหญิงอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของชายอายุ 53 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นผู้ก่อเหตุยิงภรรยาตัวเอง รวม 2 นัด กระสุนเข้าที่หน้าอกและแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตจมกองเลือด

ขณะที่ใกล้กันพบร่างชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นสามีของเธอ ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัดเสียชีวิต โดยพบปืนพกขนาด .38 ของผู้ตาย ตกอยู่ 1 กระบอก

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ฝ่ายสามี ได้นัดภรรยาที่แยกกันอยู่มานาน 2 เดือน ให้มาหา เพื่อพูดคุยปัญหาที่ค้างคาใจกัน โดยมีเพื่อนของภรรยาเดินทางมาด้วย 2 คน และมีการดื่มเบียร์กัน

จนกระทั่งเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง จู่ ๆ ฝ่ายชายก็ชักปืนจากเอวมาจ่อยิงฝ่ายหญิง 2 นัด จนล้มฟุบลงต่อหน้าเพื่อน ท่ามกลางความตกใจ จึงรีบวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศทาง จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด เมื่อเข้ามาดูก็พบว่าฝ่ายชายยิงตัวเองตายแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark