ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมผู้ต้องสงสัยสอบเข้ม ปมควงปืนเอ็ม 16 ยิงเพื่อนบ้านดับ ฉุนเปิดเพลงเสียงดัง

ประเด็นเด็ด 7 สี - จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้าย ควงปืนเอ็ม 16 บุกยิงหนุ่มโรงงานในจังหวัดตรัง เสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยปมสังหารครั้งนี้ มาจากเรื่องที่เปิดเพลงเสียงดัง ล่าสุดตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว โดยพบว่าเป็นทหารค ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ติดตามเรื่องนี้จากคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

ตำรวจภูธรเมืองตรัง เข้าตรวจสอบเพิงพัก ริมถนนสายบ้านโพธิ์-น้ำผุด พื้นที่ตำบาลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองตรัง หลังได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสุทน แซ่ฮ้อง อายุ 44 ปี คนงานโรงงานพลาสติกแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด และหน้าท้องอีก 1 นัด  ใกล้กันพบปลอกกระสุน ตกอยู่ 4 ปลอก โดย นายสุทน ถูกยิงในลักษณะจ่อยิง แบบระยะเผาขน

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า พบนายสุทนกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าเพิงพักคนเดียว จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 9 นัด จึงรีบวิ่งออกมาดู ทำให้พบว่านายสุทน ถูกยิงเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจมุ่งปมสังหารครั้งนี้ ว่าเกิดจาก นายสุทน เปิดเพลงเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับเพื่อนบ้าน จึงถูกยิงเสียชีวิต หลังที่ผ่านมามักมีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้เข้ามาว่ากล่าวตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ตำรวจสามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งมาสอบสวน โดยพบว่าเขาเป็นทหารนายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของนายสุทน ผู้เสียชีวิต สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำทหารรายนี้อย่างละเอียด หากพบว่ามีความเชื่อมโยงไปถึง จะออกหมายจับทันที เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark