ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บุกรวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ เชื่อมโยง 2 จังหวัด ยึดทรัพย์กว่า 10 ล้านบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร บุกรวบเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ เชื่อมโยง 2 จังหวัด คือจังหวัดสกลนคร และอุดรธานี พร้อมยึดทรัพย์ทั้งบ้าน ที่ดิน และรถ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นายอดิศักดิ์ เพ็งคำปั้ง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสกลนคร ข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ถูกตำรวจภูธร สภ.พรรณานิคม บุกเข้าจับตัวได้ที่บ้าน พื้นที่หมู่ 3 ตำบลไร่ อำเภอพรรณนานิคม จังหวัดสกลนคร ตรวจค้นภายในบ้านพักพบยาบ้า 104 เม็ด เงินสด 60,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และสร้อยคอทองคำ 1 เส้น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร จับผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 3 คน ให้การซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายอดิศักดิ์ จึงขออนุมัติหมายจับจากศาล บุกเข้าจับตัวในวันนี้ (24 มี.ค.)

จากการสอบสวนทราบว่า นายอดิศักดิ์ เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ เชื่อมโยง 2 จังหวัด คือ พื้นที่อำเภอวาริชภูมิ และพรรณนานิคม จังหวัดสกลนคร กับอำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี โดยยึดอาชีพทำเกษตรกรรมปลูกอ้อยและยางพาราบังหน้า

ตำรวจยังขยายผลยึดทรัพย์ ประกอบด้วย บ้านและที่ดิน, รถพ่วง, รถไถ 3 คัน, รถเก๋ง, รถกระบะ และรถจักรยานยนต์อีก 5 คัน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ไปตรวจสอบ พร้อมคุมตัวนายอดิศักดิ์ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พรรณานิคม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark