ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับกระบะลากศพไกล 40 กม.มอบตัวแล้ว อ้างนึกว่าเนื้อหมูหล่นบนถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับรถกระบะลากศพไปไกลกว่า 40 กิโลเมตร เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ยืนยันไม่ได้ชน แต่เห็นคล้ายเนื้อหมูหล่นอยู่กลางถนน จึงขับคร่อม กระทั่งเห็นข่าวออกว่าเป็นศพจึงมามอบตัว ขณะที่ตำรวจเร่งหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ความคืบหน้ากรณีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะสีดำ จอดอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะมีรถจอดข้าง ๆ ทยอยขับออกไป จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวได้ถอยหลัง และขับออกไป ทิ้งศพและคราบเลือดไว้ที่พื้น

เหตุการณ์เกิดขึ้นราว 03.30 น.วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพ พื้นที่ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพศพ พบคราบเลือดและชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจายเต็มพื้น มีรอยสักที่แขนขวาและขาขวา แต่ไม่มีศีรษะ

สอบสวนทราบว่า ราว 02.00 น.วันเดียวกัน (22 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บนถนนมิตรภาพ กิโลเมตรที่ 43 ขาเข้าอำเภอปากช่อง พื้นที่ สภ.กลางดง แล้วหลบหนีไป คาดว่ารถกระบะสีดำคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว แล้วทับร่างชายคนดังกล่าวซ้ำ จนเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ และลากมาไกลกว่า 40 กิโลเมตร กระทั่งมาถึงปั๊มน้ำมันแห่งนี้

ล่าสุด นายสิทธิศักดิ์ ภูวงศ์ศรี อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ คันที่ทับและลากศพมาไกลกว่า 40 กิโลเมตร เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.สีคิ้ว แล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

เขายืนยันว่าไม่ได้ขับรถชนคนตาย ถนนค่อนข้างมืด มองเห็นเหมือนมีเนื้อหมูหล่นอยู่กลางถนน จึงขับคร่อมไป เพราะไม่คิดว่าเป็นศพคน กระทั่งมาทราบจากข่าวจึงมามอบตัว โดยตำรวจพาเขาไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะกลับมาสอบปากคำอย่างละเอียด แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ทราบว่านายสิทธิศักดิ์ขับรถชนคนเสียชีวิตหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบสภาพรถไม่พบความเสียหายจากการชน จึงรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark