ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ลูกชายติดยาบ้าคลุ้มคลั่ง คว้ามีดพร้าฟันหัวพ่อแท้ๆ จนเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด ลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก เกิดคลุ้มคลั่ง คว้ามีดพร้าฟันหัวพ่อแท้ ๆ ของตัวเองเสียชีวิต สาเหตุไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้าเสพ

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านปูนชั้นเดียวหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พบร่างนายชายอายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพสวมผ้าขาวม้าผืนเดียว มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันที่ศีรษะเป็นทางยาวเกือบ 10 เซนติเมตร                      

ขณะที่ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน คือชายอายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิตนั่นเอง โดยหลังเกิดเหตุเขาถูกตำรวจรวบตัวได้อย่างทันควัน ภายในบ้านพักพร้อมกับให้การวกวนไปมา และยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านใกล้กัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงพ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันเสียงดัง แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เพราะทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากลูกชายไม่พอใจผู้เป็นพ่อที่ไม่ยอมให้เงินไปซื้อยาบ้าเสพ หลังจากที่เขาติดยาบ้าอย่างหนักมานานแล้ว และคาดว่าครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะทำร้ายผู้เป็นพ่อถึงแก่ชีวิต โดยพบมีดพร้าเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างบ้าน 1 เล่ม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark