ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรชิงทรัพย์ก่อเหตุโชกโชน กระโดดน้ำหนี ตร.ไล่ล่า สุดท้ายจมหายดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - จุดจบโจรชิงทรัพย์ ก่อเหตุโชกโชน 7 ครั้งในรอบสัปดาห์ กระโดดหนองน้ำหลังรีสอร์ตหลบหนี ตำรวจไล่ล่า สุดท้ายไปไม่รอด จมน้ำเสียชีวิต

นายณรงค์ น้อยปิ่น อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ กลายเป็นศพเสียชีวิตในหนองน้ำด้านหลังรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หลังเขากระโดดหนองน้ำหนีตำรวจ และชาวบ้านที่ช่วยกันล้อมจับ ลงไปลอยคออยู่ในน้ำนานเกือบชั่วโมง จนกระทั่งเป็นตะคริว และจมน้ำหายไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวานนี้ (24 มี.ค.) ภายหลังมีผู้เสียหายจำนวน 5 คน เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.โพธารามว่า ถูกนายณรงค์ ซึ่งเป็นคนร้ายและมีลายสักเต็มตัว ก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

โดยพบหลักฐานของกลางในห้องพักรีสอร์ตที่เขาหลบหนีมากบดาน พร้อมด้วยเด็กสาววัยรุ่น 1 คน ซึ่งมีทั้งกระเป๋าสะพาย ภายในมีปืน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด สร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง เงินสด พระเครื่อง และจักรยานยนต์ 1 คัน
        
ผู้กำกับการ สภ.โพธาราม บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์อย่างอุกอาจในพื้นที่อำเภอโพธาราม และใกล้เคียงรวมทั้งหมด 7 คดี โดยได้หลบหนีมากบดานอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จนกระทั่งตำรวจเข้าล้อมจับ แต่เขาไหวตัวทันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปตามเส้นทางคลองชลประทาน และทิ้งรถไว้ข้างทาง ตัดสินใจกระโดดลงหนองน้ำที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร เพื่อหวังเอาตัวรอด ตำรวจได้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัวอยู่นาน แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเกิดเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark