คลิปที่เกี่ยวข้อง

น้ำใจคนบันเทิง! บอย-เจี๊ยบ แจกฟรีอาหารน้ำช่วยคนตกงาน วิกฤตโควิด-19


 
ไวรัสวายร้าย โควิด-19 ทำเอาพี่น้องชาวไทยต่างได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า แต่ในวิกฤตก็ยังมีน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยเหือดแห้ง อย่าง หนุ่มบอย พีซเมคเกอร์ และ สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ออกมาแสดงน้ำใจ ด้วยการมอบอาหารและน้ำฟรี ให้กับคนที่ตกงาน ซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโดวิด-19 นี้

โดยสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีข้อความระบุถึงการส่งมอบน้ำใจในครั้งนี้ว่า "สำหรับคนที่ตกงาน ไม่มีรายได้ และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถมารับอาหารและน้ำดื่มฟรี ได้ที่ร้านนะคะ ร้านอยู่แถว ศาลายา นครปฐมค่ะ (จำกัด 1 ท่านต่อ 1 ชุด) โทร. 02-441-9911"

และนอกจากนี้สาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังบอกอีกว่า “เจี๊ยบขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยก้าวผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปด้วยกันนะคะ”

ด้านหนุ่มบอย พีชเมกเกอร์ ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันนี้ และได้กล่าวในแคปชั่นไว้ว่า "ผมขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ Gotoku by shabu king ร้านเราลำบาก แต่เชื่อว่ามีคนลำบากกว่าเรา"

ต้องขอปรบมือให้ดัง ๆ กับคู่รักดารา บอย พีซเมคเกอร์ และ สาวเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ออกมาช่วยกันคนละไม้คนละมือ สู้วิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจ ส่งไปให้กับคนไทยทุกคน แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันนะครับ

เครดิตภาพจาก Instagram @jeab_pijittra และ @boypeace
BUGABOO ENTERTAIN






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by (@boypeace) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark