ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว หนุ่มพิการแขนข้างเดียว ระแวงเพื่อนใช้มีดฟันคอดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพิการเมาสุราและติดยาเสพติด ระแวงเพื่อนแจ้งตำรวจจับ บุกใช้มีดฟันคอเพื่อนเสียชีวิตขณะนอนหลับ ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัว                                                                      

ตำรวจภูธรแม่เมาะ จังหวัดลำปาง คุมตัวนายอนุสรณ์  อินเผือก อายุ 38 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดฟันคอ นายนิรุตน์ แก้วหนองยาง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงเหล้าเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านสบเมาะ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุนายอนุสรณ์ ได้หลบหนีไปซ่อนที่บ้านของตัวเองซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ กระทั่งเช้าวานนี้ (25 มี.ค.) เขาได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพราะระแวงว่าอาจจะมีคนตามมาล้างแค้น

จากการตรวจสอบพบว่าก่อนเกิดเหตุนายนิรุตน์ ผู้เสียชีวิต ได้นั่งดื่มสุรากับนายอนุสรณ์ กระทั่งมีคนมาพบว่านายนิรุตน์เสียชีวิตคาเปลนอน

นายอนุสรณ์ สารภาพ คืนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับนายนิรุตน์ 2 คนจนเมา ระหว่างนั้นคิดว่ามีตำรวจมาจับเรื่องยาเสพติด ทำให้หวาดระแวงว่าเพื่อนสนิทมีพฤติกรรมเกลือเป็นหนอน จึงอาศัยจังหวะที่นายนิรุตน์ เมาแล้วนอนหลับ ใช้มีดถางหญ้าความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ฟันที่ลำคอนายนิรุตน์ จนเสียชีวิต เจ้าตัวยอมรับว่าก่อนฆ่าเพื่อนได้เสพยาบ้ามาก่อน

ตรวจสอบพบประวัติ นายอนุสรณ์ เคยต้องโทษในคดียาเสพติดและชิงทรัพย์ โดยตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark