ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว หนุ่มปาหินใส่กระจกหน้ารถ อ้างเครียดไม่มีเงินซื้อยาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเข้ารวบตัวคนร้ายลอบปาหินใส่กระจกหน้ารถชายอายุ 27 ปี ขณะขับรถกลับจากไปรับน้องสาวกลางดึก รถเกือบเสียหลักพลิกคว่ำ 

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถที่เผยให้เห็นเหตุการณ์คนร้ายลอบปาหินใส่กระจกรถที่ขับอยู่บนถนน พื้นที่ตำบลไก่คำ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ จากภาพขณะที่รถคันนี้ขับบนถนนตามปกติ จู่ ๆ ก็มีก้อนหินขนาดใหญ่ ปาใส่กระจกหน้ารถฝั่งคนขับจนกระจกทะลุ คนขับพยายามประคองรถไม่ให้เสียหลัก ก่อนจะชะลอความเร็ว

ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถกลับจากไปรับน้องสาว ขณะเกิดเหตุเขาไม่ทันสังเกตว่าใครเป็นคนปาหินใส่รถ แต่คาดว่าถูกโยนลงมาจากสะพานลอยที่ขับผ่าน หลังเกิดเหตุได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ

ตำรวจได้กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะบนสะพานลอยที่คาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายปาหินลงมา จนสามารถติดตามตัวนายศุภกิตต์ สุวะมาตย์ อายุ 23 ปี พบว่าเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง

ผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อเหตุเพราะเมายาบ้า หงุดหงิดที่ไม่มีเงินซื้อยาเสพติด จึงเดินมาที่สะพานลอย ก่อนจะปาหินใส่รถที่ขับผ่านซึ่งหลังก่อเหตุก็ได้เดินกลับบ้านไปนอน กระทั่งถูกตำรวจจับ

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เสพยาเสพติด ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนข้อหาอื่นจะแจ้งเพิ่มเติมหรือไม่ต้องให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark