ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เก๋งพุ่งชนกระบะเลี้ยวขวากะทันหันพลิกคว่ำ คนขับบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเลี้ยวขวากะทันหัน ทำให้รถเก๋งที่กำลังขับไปทางตรงพุ่งชนจนรถพลิกคว่ำไถลไปชนเสาไฟจราจร คนขับได้รับบาดเจ็บ

กล้องหน้ารถบันทึกภาพขณะจอดติดไฟแดง จู่ ๆ ก็มีรถกระบะคันหนึ่งที่วิ่งอยู่เลนซ้าย ตัดสินใจเลี้ยวขวากะทันหัน ทำให้รถเก๋งสีขาวที่กำลังจะวิ่งไปทางตรง พุ่งชนจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ไถลไปกับพื้นถนนชนกับเสาไฟจราจร จากนั้นพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เข้าไปช่วยเหลือคนขับออกจากรถเก๋ง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น.วานนี้ (25 มี.ค.) บริเวณสี่แยกในตัวเมืองตราด ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบพบรถเก๋งสีขาวพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ข้างเสาไฟจราจร ส่วนคนขับเป็นหญิงอายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาล

ใกล้กันพบรถกระบะ สีฟ้า ด้านข้างฝั่งคนขับมีรอยบุบ คนขับคือนายธนัญชัย กิจจานนท์ ผู้จัดการหน่วยกู้ภัยหลักเกาะ จังหวัดตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บ สอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุเขากำลังจะเลี้ยวขวาและเปิดไฟเลี้ยวแล้ว แต่เนื่องจากเป็นระยะกระชั้นชิด ตำรวจสันนิษฐานว่าทำให้คนขับรถเก๋งเบรกไม่ทัน หลังจากนี้จะสอบสวนทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark